Vụ sát hại mẹ và em ở Khánh Hòa: Hung thủ có sử dụng 'cỏ' Mỹ  
Thứ ba, 08/01/2019 08:00

Công an tỉnh Khánh Hòa đã tạm giữ hình sự Nguyễn Võ Ngọc Bảo (sinh năm 2000, trú tại xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm) để điều tra về hành vi giết người.

Vụ án gây chấn động dư luận trong 2 ngày qua khi nạn nhân bị Bảo tước đi mạng sống chính là mẹ và cậu em trai mới 6 tuổi của mình. Sau khi bị bắt Bảo khai nhận đã sử dụng "cỏ" Mỹ.

Trước đó, lúc 17h ngày 5.1, anh Nguyễn Trí Mẫn (trú xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) đi biển về nhà, vào phòng ngủ của con trai Nguyễn Võ Ngọc Bảo thì thấy vợ Võ Thị Thu Hà nằm trên vũng máu với nhiều vết thương ở vùng đầu, cổ và tử vong. Cậu con trai Nguyễn Võ Quốc (6 tuổi) cũng trong tình cảnh tương tự mẹ.

Nghe tiếng la thất thanh của anh Mẫn, hàng xóm chạy qua ai cũng bàng hoàng. Mọi người đi tìm Bảo vì thường ngày bố mẹ đi làm, Bảo ở nhà trông em nhưng tìm khắp nơi, điện thoại vẫn không liên lạc được với Bảo.

Đối tượng Nguyễn Võ Ngọc Bảo.

Với vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, ngay trong đêm, các điều tra viên Công an Khánh Hòa có kinh nghiệm đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Tại đây, nhiều tài sản của chị Hà bị mất. Kết quả giám định, các dấu vết tại hiện trường, cùng với sự “mất tích” của Bảo khiến hướng điều tra tập trung vào chính Bảo- con trai nạn nhân.

Nghi vấn có thể Bảo đã tìm cách trốn vào phía Nam, nhiều mũi trinh sát đã lên đường truy tìm. Đến khuya ngày 6.1, công an đã tìm ra Bảo đang lẩn trốn tại một nhà trọ ở huyện Thuận Hải (Ninh Thuận).

Bảo bị di lý về Khánh Hòa, tại cơ quan công an, bước đầu, đối tượng khai nhận đã sử dụng “cỏ Mỹ”, sau đó sinh ảo giác, xin tiền mẹ không cho nên sát hại em. Bị mẹ phát hiện, Bảo dùng hung khí tấn công mẹ. 

Theo hàng xóm, vợ chồng anh Mẫn, chị Hà làm biển và chạy chợ, có 3 cậu con trai. Con lớn mới lập gia đình làm việc ở TP. Nha Trang, Bảo là con thứ 2 đã nghỉ học từ năm lớp 9. Chiều xảy ra án mạng, hàng xóm nghe tiếng nhạc lớn nên không ai nghi ngờ gì cho đến khi vụ việc được phát hiện.

Bảo được cho là hiền lành, ít giao du trong xóm nhưng thường chơi với những người bạn ở xa và cũng không ai ngờ Bảo “chơi” cỏ Mỹ.

 
Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: giết người dã man , nam sinh giết mẹ , giết mẹ vì sử dụng cỏ mỹ