Vụ nghe tin con bị đâm chết, bố chạy đến cũng bị đánh tử vong trên đường: Đã bắt giữ nghi phạm
Thứ ba, 15/05/2018 07:45

Sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn nhưng con trai của y đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ án mạng khiến hai bố con ở huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên tử vong, ngày 14/5, Cơ quan công an cho biết đã bắt giữ Phạm Văn Sơn (24 tuổi, trú tại thôn Nội Lễ, xã An Viên, con trai của nghi phạm Phạm Văn Xương) để phục vụ điều tra. Cơ quan công an cũng đang tích cực truy bắt nghi phạm đang bỏ trốn.

Ông Trần Anh Tuấn, Trưởng Công an xã An Viên, huyện Tiên Lữ cho biết, Phạm Văn Sơn được bố là Phạm Văn Xương (48 tuổi) gọi điện để mang hung khí đến rồi ra tay sát hại anh Nguyễn Văn Miên, sau đó tấn công ông Nguyễn Văn Bé.

  Trụ sở công an xã An Viên.

Trụ sở công an xã An Viên.

Sau khi nhận được tin báo về vụ án, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và Công an tỉnh và Công an huyện Tiên Lữ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời triển khai các phương án để truy bắt đối tượng.

Để nhanh chóng bắt giữ đối tượng bên cạnh sự vào cuộc tích cực của lực lượng công an, đề nghị người dân khi phát hiện đối tượng Phạm Văn Xương ở đâu cần báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc Phòng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên, địa chỉ số 79A, đường Trưng Trắc, phường Minh Khai, TP Hưng Yên. Số điện thoại 069.2849.280.

Đối tượng Phạm Văn Xương- thủ phạm của vụ trọng án.

Đối tượng Phạm Văn Xương- thủ phạm của vụ trọng án.

Như đã thông tin, vào khoảng 17h chiều 13/5, tại thôn Nội Lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ xảy ra vụ trọng án, khiến 2 bố con trong một gia đình tử vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Miên, 48 tuổi và ông Nguyễn Văn Bé, 71 tuổi là 2 bố con. Được biết trước khi xảy ra án mạng, anh Miên có ăn liên hoan tại gia đình anh Phạm Văn Thế ở cùng thôn.

Sau khi đã uống rượu anh Miên và  Phạm Văn Xương, 47 tuổi (người trong dòng họ) đã xảy ra xô xát với nhau. Xương đã về nhà lấy hung khí đến chém liên tiếp vào vùng mặt, vùng đầu anh Miên, khiến nạn nhân gục ngã và tử vong tại chỗ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Gây án xong, trên đường bỏ về nhà thấy ông Bé bố đẻ anh nạn nhân đang đứng ở cửa nhà. Xương tiếp tục lao vào chém liên tiếp vào người ông Bé rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương. Người dân phát hiện vụ việc đã đưa ông Bé đi bệnh viện nhưng ông đã tử vong sau ít phút.

Sáng 14/5, Trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Xuân Hồng, Trưởng Công an huyện Tiên Lữ (tỉnh Hưng Yên) cho biết, chiều tối ngày 13/5, trên địa bàn xã An Viên, huyện Tiên Lữ xảy ra vụ án mạng làm chết 2 người, nạn nhân hai bố con.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tiên Lữ điều tra, làm rõ.

 
Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đã bắt giữ nghi phạm , giết người , nghi phạm giết người