Vụ bảo vệ nghi bị sát hại ngay tại cơ quan: Người trực tiếp phát hiện vụ việc nhớ lại phút giây kinh hoàng
Thứ hai, 14/10/2019 13:00

Ông Thọ bàng hoàng phát hiện nam bảo vệ đã tử vong trên thi thể có rất nhiều vết thương nghi do dao chém, xung quanh đầy máu…

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Đặng ngọc Thành (SN 1974, trú tại xã Quỳnh Hồng) là bảo vệ tại Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu. Ông Thành được phát hiện đã tử vong ngay tại cơ quan vào sáng nay ngày 14/10.

66666

Trụ sở bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu nơi xảy ra vụ việc.

Người đầu tiên phát hiện thi thể nạn nhân là ông Đặng Ngọc Thọ - Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Ông Thọ cho biết, sang sớm ông đến cơ quan làm việc, thấy cửa khóa nên gọi cho bảo vệ là Đặng Ngọc Thành nhưng không được.

Ông Thọ đi vào phía trong và ra phía sau tòa nhà làm việc thì bàng hoàng phát hiện ông Thành đã tử vong. Thi thể nằm phía trước nhà để xe của cơ quan, xung quanh có rất nhiều máu. 

Trên thi thể của nạn nhân có rất nhiều vết thương nghi do bị dao chém ở vùng đầu và người… Đồng thời cũng có nhiều vết va đập, cạnh đó có một viên gạch.

Ông Thọ nhớ lại: "Tôi đến đầu tiên tìm không thấy bảo vệ đâu nên mới đi xung quanh thì thấy anh ấy chết sau tòa nhà, trước khu nhà để xe. Trên người có nhiều vết chém và vết thương. Ở cạnh bên có viên gạch, nghi là bị người khác dùng dao chém và gạch đập vào".

Cũng theo ông Thọ, tài sản trên người của bảo vệ này là đồng hồ và điện thoại bị đập vỡ để lại hiện trường.

Bảo vệ Thành làm việc tại đơn vị này hơn 1 năm qua theo diện hợp đồng. Ông Thành được đánh giá là người hiền lành, siêng năng và khỏe mạnh.

Gia đình ông Thành thuộc diện khó khăn khi chăm bố mẹ già ốm yếu. Người vợ làm giáo viên nhưng bị bệnh tim.

Phía đơn vị hiện cũng đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình của bảo vệ Thành và phối hợp với gia đình để chuẩn bị lo thủ tục mai táng.

Hiện tại cơ quan công an đang niêm phong hiện trường chưa thể vào trong nên sáng nay cơ quan phải tạm nghỉ việc. Do chưa vào trong nên ông cũng chưa nắm được tài sản cơ quan có bị mất trộm hay bị ảnh hưởng gì không.

Hiện Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an tỉnh Nghệ An đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

 
Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vụ bảo vệ nghi bị sát hại ngay tại cơ quan , giết người , tin pháp luật