Vác búa sang nhà hàng xóm phá két “cuỗm” hàng trăm triệu đồng
Thứ bảy, 18/11/2017 21:43

Về nhà phát hiện két sắt bị đập phá, toàn bộ số tài sản hàng trăm triệu tiền mặt, vàng… bị mất, ông Sơn đã báo cho CA vào cuộc điều tra...

Ngày 18-11, cơ quan CSĐT CA huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đặng Văn Doanh, SN 1970, trú tại thôn Đông Hòa, xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương về hành vi trộm cắp tài sản.

Chiếc két sắt của ông Sơn bị Doanh phá trộm hết tài sản

Trước đó, vào khoảng 16g chiều 13-11, ông Phạm Ngọc Sơn, trú tại thôn Đông Hoà, xã Vũ Ninh đón cháu đi học về thì bất ngờ phát hiện két sắt trong phòng ngủ của mình bị đập phá, toàn bộ tài sản gồm 150 triệu đồng tiền mặt; 1,5 cây vàng; 1000USD và một số tài sản giá trị khác ở trong két đã “không cánh mà bay”.

Ngay sau đó, lực lượng CA huyện nhanh chóng vào cuộc tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 14-11 các điều tra viên CA huyện Kiến Xương đã dựng lên được chân tướng thủ phạm chính là Đặng Văn Doanh, một người hàng xóm của gia đình ông Sơn.

Đặng Văn Doanh tại CQCA

Tại CQCA, bước đầu, Doanh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, khoảng 15g ngày 13-11 phát hiện gia đình ông Sơn đều đi vắng, không đóng cửa nên đối tượng đã đi từ nhà mình sang nhà ông Sơn, đột nhập vào phòng ngủ, dùng búa đập phá két sắt và trộm hết tài sản trong két.

Vụ việc đang được CQĐT sớm hoàn thiện hồ sơ, sớm đưa đối tượng ra truy tố trước pháp luật.

 
Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: trộm cắp , trộm cắp tài sản , phá két sắt