Vác 2 khẩu súng đi trả thù, bắn 5 phát đạn về phía đối thủ và cái kết
Thứ sáu, 15/06/2018 16:05

Do mâu thuẫn trong khi đi đòi nợ, Thìn và Quý vác 2 khẩu súng đi trả thù, bắn 5 phát đạn về phía đối thủ trả thù.

Vác 2 khẩu súng đi trả thù, bắn 5 phát đạn về phía đối thủ và cái kết - 1

4 đối tượng Thìn, Quý, Lực, Phúc (từ trái qua phải)

Ngày 15/6, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Võ Sỹ Thìn (SN 1988, trú tại phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa), Lê Xuân Quý (SN 1982, ngụ phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa) về tội "Giết người" và "sử dụng trái phép vũ khí quân dụng".

Theo Công an Thanh Hóa, do mâu thuẫn trong khi đi đòi nợ, Võ Sỹ Thìn đã rủ Lê Xuân Quý đến cửa hàng tài chính Tín Nhất (ở phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) để trả thù.

Khi đi Thìn và Quý đem theo 1 khẩu súng tự chế kiểu súng ria đã cưa nòng và 1 khẩu súng K54 cùng 5 viên đạn.

Trên đường đi, Quý và Thìn gặp Trịnh Văn Phúc và Nguyễn Văn Lực (đều sinh năm 1982, ngụ phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa) nên đã nhờ chở đến cửa hàng tài chính Tín Nhất.

Khi đến nơi, Thìn cầm súng ria đi vào trong nhà thì gặp Lê Đại Hậu ở trong nhà cầm dao xông ra tấn công.

Thấy vậy, Quý đã sử dụng súng K54 bắn 4 phát về phía anh Hậu, còn Thìn dùng súng Ria bắn 1 phát vào tay anh Hậu sau đó các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ án, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP.Thanh Hóa đã điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan. Đến ngày 3/6/2018, Quý, Thìn, Phúc và Lực đã ra đầu thú.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cũng khởi tố bị can Trịnh Văn Phúc và Nguyễn Văn Lực về tội "Che giấu tội phạm" nhưng không áp dụng biện pháp tạm giam với 2 đối tượng này.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giết người , sử dụng trái phép vũ khí quân dụng , nổ súng bắn trả thù