Tử vi thứ 3 ngày 21/8/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất
Thứ hai, 20/08/2018 11:17

Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo có điều gì đặc biệt? Cùng xem tử vi nói gì về thứ 3 của 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương đang chôn giấu quá nhiều điều bức xúc trong lòng đến nỗi mà bạn trở nên quá mức bức bối và áp lực. Sự mệt mỏi về tinh thần khiến bạn rất dễ nổi khùng với người thân, bạn bè và đôi khi ăn nói hàm hồ, vô căn cứ với người thương của mình. Nên nhớ, mọi sự chịu đựng đều có giới hạn, đừng để anh/cô ấy phải bực tức bỏ dở cuộc hẹn.

Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc ở chỗ làm, nếu không, bạn sẽ tự đẩy mình vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Nếu làm chủ được bản thân, cuối giờ chiều, bạn sẽ xử lý ổn thỏa những “đống rác” bạn gây ra. Trốn tránh sẽ chỉ làm mọi việc diễn biến theo chiều hướng tệ hại và đáng sợ hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ ba ồn ã giữa kỉ niệm trong quá khứ và hiện thực tàn nhẫn. Bạn đang đứng giữa hai dòng nước và thật sự bối rối không biết nên rẽ theo ngả nào mới chính xác và đúng đắn nhất.

Chưa hết, trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu còn vô tình “đào xới” những vết thương, mâu thuẫn trong quá khứ và dằn vặt người ấy nhiều đến mức khiến cho rạn nứt giữa hai người càng lúc càng trở nên nghiêm trọng hơn. Sự rối trí khiến bạn nhiễu loạn tư duy đến mức để vuột khỏi tay một dự án/công việc tiềm năng và bỏ lỡ một nguồn tài chính không nhỏ.

Điểm khởi sắc duy nhất trong ngày là, chòm sao Kim Ngưu may mắn nắm bắt được cơ hội nhảy việc hoặc thuyên chuyển vị trí tuyệt vời nhất trong năm. Đi hay ở là do bạn quyết, nhưng tử vi hôm nay thật sự nhắn nhủ, hãy cân nhắc kĩ càng trước khi chọn lựa.

tu-vi12-cung-hoang-dao-0851

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mới là ngày làm việc thứ hai của tuần mới mà Song Tử đã chếnh choáng trong “men” lười biếng. Bạn chọn chế độ slow motion cho chuỗi hành động ở công sở khiến mọi thứ diễn ra chậm hết mức có thể và trở nên nực cười trong mắt mọi người.

Các dự án/công việc nằm trong kế hoạch của ngày hôm nay có thể sẽ đồng loạt bị gác lại chỉ vì sự mơ hồ, uể oải của Song Tử. Chấn chỉnh ngay tác phong nhé, nếu bạn không muốn đón nhận những thất bại ê chề.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một số vấn đề về tài chính có thể phát sinh, tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi nó sẽ sớm trở lại ổn định mà thôi.

Hôm nay có thể là một phần của một ngày nội tâm, nhưng ít nhất bạn cũng có thể hiểu được lý do bạn không cảm thấy thoải mái hoàn toàn trong công ty của một người nào đó gần gũi với bạn. Bạn sẽ tốt hơn để dành thời gian này một mình để bạn thực sự có thể liên lạc với cách bạn cảm nhận về điều này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử đã được đả thông tư tưởng và nhìn nhận mọi việc khách quan, tường minh hơn, bạn thật sự tràn đầy năng lượng để khởi động ngày mới. Dù bị một vài rắc rối làm khó vào đầu giờ sáng, nhưng cuối ngày, chòm sao này sẽ lội ngược dòng ngoạn mục.

xem-tu-vi-tuan-moi-tu-2-10-den-8-10-2017-800x445

Tình hình tài chính tháng cô hồn của Sư Tử bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc, tuy nhiên tử vi hôm nay kiến nghị rằng tốt nhất bạn chớ nên vội vã xuống tiền, hãy kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa.

Chuyện tình cảm của Sư Tử và người ấy có đôi chút khúc mắc, hiểu lầm. Việc cần làm của bạn trong ngày thứ ba này là bao dung độ lượng và chia sẻ để thứ tha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có một vài thách thức trong cửa hàng. Các mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các cấu hình thiên thể hiện tại. Cuộc sống đang thúc đẩy bạn mở rộng thêm một chút, đặc biệt là khi nói đến đồng nghiệp của bạn.

Làm việc quá chăm chỉ là cách tránh xung đột tình cảm có thể xảy ra, và tôi muốn khuyến khích bạn đối mặt với cảm xúc của bạn bởi vì có những điều tuyệt vời phía trước! Sử dụng chiến lược quản lý thời gian để có được chính mình trong và ngoài công việc và phòng tập thể dục để bạn có thể có một tập luyện thể chất tốt một vài lần một tuần.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay phát hiện ra rằng Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày thứ ba một cách hỗn loạn và khó chịu. Nửa kia của cung hoàng đạo này vô tình đẩy bạn vào thế bí, thậm chí là biến bạn trở thành trò cười trong mắt người khác. Nếu không đủ độ lượng, có thể hai bạn sẽ phải xa cách nhau một thời gian dài.

tu-vi6

Trong công việc, bạn đối mặt với những thử thách khó nhằn, tình hình tài chính cũng xuất hiện những rạn nứt vượt ra khỏi khả năng kiểm soát của Thiên Bình. Đừng mất bình tĩnh, trấn tĩnh lại và nghe theo trực giác mách bảo, bạn sẽ tìm ra được hướng đi tốt nhất có thể. Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết ổn thỏa và phù hợp nhất.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn đang nói những gì bạn thực sự cảm thấy, hoặc những gì bạn nghĩ rằng họ muốn nghe? Chỉ cần lưu tâm đến nơi động cơ của bạn thực sự nằm. Điều này sẽ làm rõ mọi thứ.

Nhiều điều bạn muốn nói với người mình thầm thương nhưng chẳng biết làm sao để ngỏ lời. Dù bạn ấp ủ ý tưởng đã lâu nhưng nỗi sợ thất bại quá lớn khiến bạn chẳng thể vượt qua. Nhiều lần như thế, cơ hội sẽ bỏ bạn mà đi mất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chúc mừng Nhân Mã đã có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn khởi động ngày mới đầy nhiệt tình và năng suất, nhanh chóng giải quyết hết những việc tồn đọng từ tuần trước và bắt tay ngay vào dự án mới. Hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi cuối ngày để lên kế hoạch cho những hạng mục đầu tư bạn đã cố công tìm hiểu.

Bận rộn đến mấy đi chăng nữa, buổi tối Nhân Mã vẫn nên dành chút thời gian cho gia đình và người ấy. Bạn đã bỏ bê họ quá lâu rồi!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng buồn bã dễ phạm sai lầm, nhầm lẫn trong quá trình làm việc. Trong khi đó lượng công việc không hề ít mà bạn lại không thể đạt hiệu quả cao nhất nên tiến độ bị ảnh hưởng, cấp trên nhắc nhở đôi chút.

tuan_19916

Thực hiện chế độ tập thể dục của bạn một cách nghiêm túc và nghỉ ngơi nhiều để bạn có thể đáp ứng những thách thức có thể ảnh hưởng đến việc tập thể dục. Đừng để bất cứ điều gì sắp xếp lại các ưu tiên bạn đặt cho chính mình trong tuần này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày thứ ba phóng túng và thoải mái, bạn vô tư tiến hành mọi việc theo ý muốn của bản thân mà không phải lo lắng hay muộn phiền về bất cứ điều gì. Nếu có thể thu xếp về tài chính và thời gian, hãy nhân cơ hội hiếm hoi này để cùng người ấy đi du lịch/dã ngoại và tận hưởng những lạc thú bấy lâu bạn đã trót quên lãng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay rất nể phục Song Ngư vì bạn đã xử lý mọi việc quá xuất sắc, tư duy rành mạch và sắc bén. Chỉ có điều, trong tình cảm, bạn quá song phẳng nên đôi khi khiến người ấy hụt hẫng vì mong chờ sự lãng mạn hào hoa.

Bù lại, ở chỗ làm, bạn đang bước vào thời kì đỉnh cao phong độ và nhận được sự giúp đỡ tối đa từ cộng sự và cấp trên. Tận dụng cơ hội này nhanh chóng xúc tiến chiến dịch hành lang để tranh cử vào vị trí cao hơn bạn đang “nhắm tới”. Tuyệt hơn nữa, tình hình tài chính của Song Ngư hôm nay khá suôn sẻ, bạn gom được món hàng với giá hời và thu về một khoản tiền không nhỏ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày , tử vi 12 cung hoàng đạo