Tử vi chủ nhật ngày 12/5/2019 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất
Thứ bảy, 11/05/2019 21:06

Chủ nhật của tuổi Sửu đường tài lộc vượng phát nhờ Thiên tài soi đường chỉ lối. Khiến thu nhập trong ngày hôm nay của bạn được cải thiện rõ rệt. Đối với những người kinh doanh thì đắt hàng như " tôm tươi".

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/5/2019 chủ nhật của tuổi Tý

Tuổi Tý trong ngày chủ nhật này có cát tinh che chở nên mọi việc đều trôi chảy dù vẫn có khó khăn xảy ra. Song bản mệnh có kỹ năng tốt lại biết cách xử lý tình huống linh hoạt nên giảm thiểu được những thiệt hại đến mức thấp nhất.

Ngũ hành tương xung báo hiệu chuyện tình cảm không được tốt. Con giáp này khó đạt được những điều mình mong muốn, bạn tưởng chừng như ván đã đóng thuyền mà ngờ đâu lại tan vỡ vào phút cuối cùng.

Tử vi chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Sửu.

Chủ nhật của tuổi Sửu đường tài lộc vượng phát nhờ Thiên tài soi đường chỉ lối. Khiến thu nhập trong ngày hôm nay của bạn được cải thiện rõ rệt. Đối với những người kinh doanh thì đắt hàng như " tôm tươi". 

Tình duyên của con giáp này hanh thông hơn. Tuổi Sửu dễ dàng thu hút được sự chú ý từ người khác phái, tự bản thân có sức hấp dẫn khó cưỡng, không cần phải quá gắng sức vẫn tìm được đối tượng phù hợp với mình.

3-con-giappg

Tử vi chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Dần.

Bói tử vi hôm nay mọi việc của người tuổi Dần đều thuận lợi nhờ có sự giúp đỡ tích cực của mọi người. Chuyện kinh doanh vô cùng tốt vì có đối tác, khác hàng uy tín, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu doanh thu đã đề ra từ trước đó.

Tuy nhiên hãy luôn thận trọng với chuyện tiền bạc, nhất là trong ngày nghỉ thì nhu cầu chi tiêu tăng cao. Điều này có thể dẫn tới chi tiêu vượt hạn định, nếu kéo dài sẽ gây thâm hụt, tốt nhất nên sử dụng tiền vào những khoản hợp lý hơn.

Ngũ hành tương khắc báo hiệu tuổi Dần dễ gặp các vấn đề về da trong mùa nóng. Nắng nóng kèm theo oi bức sẽ khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi và da bị ngứa, phát ban. Để hạn chế các nốt mẩn đỏ trên da, hãy tắm khoảng 2-3 lần mỗi ngày nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Mão.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất trong ngày hôm nay của người tuổi Mão báo hiệu những điều chẳng lành sẽ đến với chuyện tình cảm của bạn. Các cặp đôi mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, vấn đề chẳng có gì mà tranh cãi với nhau đến mức không thể dừng lại được.

Bù lại con giáp này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc bởi cơ hội tài lộc đang nằm trong tay bạn. Tuổi Mão quyết đoán, dứt khoát nắm bắt thời cơ chứ không ngần ngại nên tiền tại về túi không ít.

adorable-attractive-beautiful-1062280

Tử vi chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Thìn.

Tử vi 12 con giáp nhận thấy chủ nhật này tuổi Thìn làm gì cũng không giữ được sự tập trung. Điều này dẫn tới chẳng có kết quả nào đáng kể cả. Thậm chí khó khăn tới còn dẫn tới tranh chấp với người khác khiến bạn mất bình tĩnh và thất bại.

Cũng may vì là ngày lục hợp nên những chuyện xấu cũng giảm đi được phần nào. Doanh thu của một số hạng mục không đạt được như kỳ vọng nhưng con giáp này đã ký được hợp đồng mới khả thi hơn. Cộng thêm sự giúp sức của mọi người thì khó khăn cũng dần được đẩy lùi.

Hôm nay dù tuổi Thìn ở nhà hay đi làm, ra đường cũng nên chú ý an toàn cho bản thân, tránh mọi sự va chạm, tổn thương tới thân thể vì khả năng phục hồi sẽ lâu hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Tỵ.

Vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Tỵ hôm nay không mấy an lành. Công việc gặp phải vấn đề do chính những sai lầm mà bản mệnh gây ra khiến tiến độ bị giảm sút đáng kể, còn mất thời gian đi khắc phục sự cố.

Hỏa khí vượng khiến tính khí của tuổi Tỵ trong ngày chủ nhật vô cùng nóng nảy. Bạn cần học cách kiềm chế, kiểm soát cảm xúc của mình. Giận quá mất khôn mà thôi, hãy lưu ý để tình cảm của hai bạn không vì thế mà rạn nứt.

Tử vi chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Ngọ.

con-giap1

Tử vi phương Đông tuần cho biết công việc của tuổi Ngọ tuần này có bước tiến triển khá lớn, nhất là vào những ngày đầu tuần. Bạn có thể phát huy được năng lực cùng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và giải quyết được mọi khúc mắc gặp phải.

Song vận trình bắt đầu sa sút khi càng về cuối tuần thì càng nhiều rắc rối do tiểu nhân gây ra. Những kẻ này luôn đơm đặt chuyện thị phi, cũng từ đó mà nảy sinh nhiều vướng mắc trong công việc. Lúc này bạn phải tuyệt đối giữ mình, không nên gây chuyện với đối phương vì bản thân sẽ phải chịu thiệt thòi.

Bù lại thu nhập trong tuần rất khá, nhất là với những bạn làm nghề kinh doanh, buôn bán thì đây còn là thời cơ tốt để thực hiện các kế hoạch làm ăn của mình. Bạn nên tận dụng thời gian vận khí tăng vào cuối tuần để tăng khả năng thành công trong đầu tư hay mở rộng việc kinh doanh.

Những người tuổi Ngọ còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được tình yêu đích thực của mình trong những ngày tới. Bạn cứ sống thật với lòng mình, tự tin vào bản thân và vẻ đẹp của mình thì tự khắc sẽ trở nên hấp dẫn trong mắt người khác phái.

Tử vi chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Mùi.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo hiệu đường công danh của tuổi Mùi tăng tiến là nhờ có cát tinh trợ giúp. Bản mệnh có thể đạt được một số thành tựu và mục tiêu đã định, chẳng mấy chốc sẽ ngồi vào vị trí mà bản thân mong muốn từ lâu.

Tuy nhiên có thể xảy ra một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác làm ăn hoặc vướng phải những rắc rối không lường trước được. Chớ coi thường chuyện này vì nếu bạn lỡ đắc tội với những kẻ lòng dạ hẹp hòi thì có thể sẽ phải trả giá vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Tài vận trong tuần khá tốt, có nhiều khả năng tuổi Mùi sẽ gia tăng thu nhập thêm cho mình vào cuối tuần. Vì vậy dù là dân kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá, lúc này nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng chứ đừng vung tay quá trán nhé.

Chuyện tình cảm ảm đạm, nếu bạn muốn thúc đẩy phương diện này thì e rằng sẽ không có kết quả như mong đợi. Có thể là bị một số yếu tố trong cuộc sống chi phối, do đó hãy cố gắng giữ gìn sợi dây tình cảm nhưng đừng cố làm những việc không mấy hiệu quả.

Xem tử vi chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Thân.

Vận trình công việc của người tuổi Thân hôm nay gặp ngày nhị hợp. Bằng tài năng của mình mà một núi công việc được giao phó trong ngày hôm nay đều được bạn giải quyết nhanh gọn. 

Tuổi Thân hãy chú ý giữ vững các mối quan hệ xã giao thật tốt là nên giữ khoảng cách. Đừng để vượt quá giới hạn bở sự vô tư của bạn sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng mối quan hệ của bạn đấy.

-Top-4-con-giap-nu-co-tu-duy-cau-tien-rat-man

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Dậu.

Chủ nhật này tuổi Dậu cư xử với mọi người khá hài hòa, dễ chịu. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn có hàng tá công việc phải làm, nhưng điều quan trọng là vẫn có thể giữ được thái độ lạc quan và khiếu hài hước của mình.

Do Dậu kim tự hình nên con giáp này dễ nổi giận hơn thường ngày vì có thể không được công nhận công sức đã bỏ ra. Bạn kỳ vọng nhiều vào việc bản thân sẽ được đền đáp nhưng chính tư duy đó đã khiến bạn bị dằn vặt. Thay vì muốn được công nhận thì hãy cứ vô tư giúp đỡ không toan tính đi.

Vì là mùa hè nên thời gian sử dụng của mỗi người sẽ nhiều hơn, đặc biệt là dân công sở, văn phòng. Tuy nhiên đây lại là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng khô da và phản ứng dị dứng. Vì vậy nên hạn chế ngồi điều hòa trong thời gian quá lâu.

Tử vi hàng ngày chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Tuất.

Tình hình tài chính của tuổi Tuất trong ngày chủ nhật rất thuận lợi. Nguồn thu nhập chính dồi dào, tiền bạc nhân đôi có thể tính đến chuyện để dành một khoản hoặc đầu tư để tăng thu nhập.

Ngũ hành Thổ sinh xuất cho Hỏa ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của con giáp này. Người có đôi vì không vun đắp tình cảm thường xuyên nên cảm thấy chông chênh, không còn được như lúc mới yêu.

Tử vi phương đông chủ nhật ngày 12/5/2019 của tuổi Hợi.

Những người tuổi Hợi sẽ có cơ hội đầu tư rất tốt trong ngày chủ nhật, nhất là người làm chủ doanh nghiệp, buôn bán kinh doanh, đây là thời điểm tốt để ký kết hợp đồng. Nhìn chung mọi hoạt động tài chính trong ngày hôm nay đều thuận lợi, thu về không ít tiền bạc.

Tuy nhiên lúc nào bản mệnh cũng phải giữ mọi việc có tổ chức và luôn quan tâm tới từng chi tiết nhỏ. Nếu không làm được điều này bạn rất dễ bị rối trí, không biết phân biệt đúng sai và có thể tập trung sai nguồn năng lượng.

Thịt bò có khả năng giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol xấu và thúc đẩy cholesterol tốt, vì vậy tuổi Hợi đừng quên món thịt bò trong thực đơn hàng tuần, nhất là khi cơ thể cơ thể có biểu hiện không tốt về tim mạch.

Lịch vạn niên 2019, ngày 8 tháng 4, năm 2019 - Âm lịch (12/5/2019 dương lịch)

Xem ngày giờ tốt và hướng xuất hành

Trong một tháng có 2 loại ngày tốt, ngày xấu; trong một ngày lại có 6 giờ tốt, 6 giờ xấu gọi chung là Ngày/giờ Hoàng đạo (tốt) và Ngày/giờ Hắc đạo (xấu). Người Việt Nam từ xưa đều có phong tục chọn ngày tốt và giờ tốt để làm những việc lớn như cưới hỏi, khởi công làm nhà, nhập trạch, ký kết, kinh doanh v.v.v.

Ngày 8 tháng 4, năm 2019 là ngày Hoàng đạo , các giờ tốt trong ngày này là: Giáp Tí, Bính Dần, đinh Mão, Canh Ngọ, Tân Mùi, Qúy Dậu

Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Tân Mão, Ất Mão

Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 8 tháng 4, năm 2019 là Trực Định: Tốt cho các việc giao dịch, buôn bán, làm chuồng lục súc, thi ơn huệ. Xấu cho các việc xuất hành, thưa kiện, châm chích, an sàng.

Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân. Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương.

Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu... - xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá... xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh. Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo.

Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ).

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong chủ nhật, ngày 12/5/2018.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: 12 con giáp , Tử vi 12 con giáp , Tử vi hàng ngày