Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất
Thứ bảy, 09/03/2019 13:24

Hôm nay, tuổi Tý có cát tinh che chở nên công việc tiến hành trôi chảy.

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý có cát tinh che chở nên công việc tiến hành trôi chảy. Bản mệnh cũng tích lũy được nhiều kỹ năng tốt, xử lý tình huống linh hoạt nên có thể giảm thiểu những thiệt hại đến mức thấp nhất có thể. Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm của con giáp này.

Rất khó để bạn đạt được điều mình muốn bởi tình cảm là thứ cực kỳ khó nắm bắt, đôi khi tưởng chừng như đã có trong tay rồi nhưng cuối cùng lại tan vỡ trong nuối tiếc.Tuổi Tý tưởng rằng đã gặp được nửa kia đích thực của đời mình nhưng cuộc đời không như ta tưởng, nó luôn xoay chuyển theo dòng đời xô đẩy. Thế mới biết gặp nhau, yêu nhau đã khó, ở bên nhau và giữa được tình cảm như lúc đầu lại càng khó hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Sửu

Hôm nay, ngày tam hợp nên đường công danh của tuổi Sửu cực vượng, có thể được khen thưởng hoặc cất nhắc lên vị trí cao hơn, đảm nhiệm những trọng trách quan trọng.

Bản mệnh có cơ hội phát huy hết ưu điểm và thế mạnh bản thân, thoải mái tiến lên. Về chuyện tình cảm cũng trong giai đoạn ngọt ngào, sự hòa hợp gắn kết hai người khiến bạn thấy thoải mái. Có thể là mới quen biết hoặc đã là người yêu lâu năm nhưng cảm xúc dành cho nhau đều giản dị, thân thiết và tự nhiên.

Có điều tuổi Sửu có phần vô tâm, lơ là mối quan hệ với bạn cũ và người thân trong nhà. Điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy buồn, nên hãy dành thười gian gọi điện trò chuyện hoặc thăm hỏi để duy trì mối quan hệ của mình nhé.

tu-vi-10-3-2019-phunutoday-1

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp tiết lộ chủ nhật này tuổi Dần làm gì cũng linh hoạt, cơ trí, mọi việc đến tay bạn đều được xử lý nhanh gọn, không ai phàn nàn điều gì. Nhìn chung mọi người đánh giá rất cao về tinh thần và kỹ năng của bạn trong hôm nay.

Cộng thêm là ngày tam hợp nên các mối quan hệ xung quanh diễn ra hài hòa, tốt đẹp. Con giáp này cũng biết đặt mình vào vị trí người khác để cảm thông và thấu hiểu cho đối phương, đây là lý do chính khiến bạn được lòng nhiều người, từ đồng nghiệp, bạn bè cho đến người thân.

Để tìm được điều khiến mình hạnh phúc không dễ dàng gì, vì vậy tuổi Dẫn hãy cứ để cho mình cơ hội để thử nghiệm, bỏ qua những ràng buộc bản thân. Hãy cứ thử trước khi quyết định mua và chỉ mua khi thực sự cần thiết.

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Mão

Vận trình chủ nhật của tuổi Mão họa phúc khó lường, nếu biết tiết chế cảm xúc không hành động bồng bột nóng nảy thì công việc của bạn sẽ phát triển khá tốt. Ngược lại nếu mất bình tĩnh thì có thể bản thân sẽ chịu thiệt thòi, không ai giúp được.

Thu nhập của con giáp này đều đặn, ổn định nhưng không có sự đột phá. Nếu bạn muốn phát tài thì phải chủ động tìm kiếm cơ hội, con đường mới, dấn thân vào những lĩnh vực có tính thách thức hơn, đòi hỏi tinh thân và kiến thức vững vàng.

Dù công việc khá nhiều nhưng sức khỏe không ổn lắm, tuổi Mão nên đi ngủ sớm để hồi phục thể lực, nạp năng lượng cho ngày tiếp theo. Bạn có thể tập vài động tác thư giãn, nghe một bản nhạc, xông chút tinh dầu sẽ ngủ sâu hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Thìn

Hôm nay, đường tài lộc của tuổi Thìn dồi dào nhờ ngũ hành tương sinh, bạn có nhiều nguồn thu cũng như biết cách đầu tư để phát triển số tiền mình có.

tu-vi-10-3-2019-phunutoday-2

May mắn là các dự định của bản mệnh đều thành công ngoài sức mong đợi. Không những thế con giáp này còn có lộc trong công việc, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình bởi nó không chỉ mang tới tiền bạc cho bạn mà còn mở rộng các mối quan hệ xã giao, giúp nắm bắt thông tin nhanh nhạy để phát triển sự nghiệp cho mình.

Tuy nhiên đường tình duyên kém may mắn, những người tuổi Thìn còn độc thân cảm thấy mệt mỏi. Có lẽ bạn cứ tập trung và công việc thôi chứ tình cảm mông lung thế này thì cũng chẳng cần tự làm khó mình.

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới nhận thấy tuổi Tỵ có thể bị mọi người xa lánh vì bản tính kiêu ngạo của mình. Đừng cho rằng mình là người có tài nhất, nếu muốn tiến xa hơn thì phải có sự khiêm tốn, hòa đồng với mọi người và kết nối với đồng nghiệp, cấp trên để tạo địa vị vững chắc.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, người có đôi có dịp được xích lại gần nhau hơn. Cuộc sống bên ngoài xô bồ bao nhiêu nhưng chỉ cần được trở về bên gia đình, bên nửa kia của mình là bạn đã cảm thấy mình như được tiếp thêm năng lượng và chỉ muốn ở bên cạnh người đó mãi thôi.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng lo lắng chính là một trong những nguyên nhân gây béo bụng. Chính vì vậy nếu tuổi Tỵ muốn giảm mỡ bụng thì đừng nghĩ rằng chỉ cần nhịn ăn là đủ, bạn nên tìm tới những bài tập yoga hay thiền để cải thiện tình hình.

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Ngọ

Đường tài lộc của tuổi Ngọ khởi sắc lên trông thấy. Bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì ví tiền sẽ được lấp đầy, chuyện làm ăn dù lớn hay nhỏ cũng đều thuận lợi, ai nấy nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Nếu bạn đang theo nghiệp kinh doanh thì cơ may tài lộc càng lớn, tuy nhiên phải chú ý nắm bắt kẻo lại bỏ lỡ. Cơ hội thì không ít đâu nhưng bạn có đủ nhạy bén để nhận ra hay không thôi, song cũng nên tiết chế, đừng ham quá độ mà rơi vào cạm bẫy.

Có người dẫn dắt mai mối giúp con giáp này tìm được nhân duyên đời mình trong hôm nay. Dù mới gặp nhau một lần mà để lại bao thương nhớ, có vẻ như trái tim bạn đã thực sự rung động, tuy nhiên vẫn còn e ngại mà chưa dám tiến đến với nhau.

tu-vi-10-3-2019-phunutoday-3

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hanh thông, thuận lợi. Bạn chỉ cần tiến hành mọi việc theo kế hoạch đã xây dựng từ trước đó thì sẽ gặt hái được kết quả như mong muốn mà không tốn nhiều công sức.

Phương diện tài chính ổn định, nguồn thu chủ yếu đến từ công việc phụ bên ngoài. Dân văn phòng, công sở cũng có thêm chút thu nhập là những khoản tiền thưởng cho những nỗ lực và cố gắng từ trước đó của bạn, tuy không nhiều nhưng nó cũng là sự động viên tinh thần kịp thời.

Nếu là dân buôn bán kinh doanh cũng thu được lợi nhuận, hàng hóa bán chạy vô cùng, đôi khi còn cháy hàng nữa. Hãy cố gắng tận dụng vận khí tốt này phục vụ khách hàng thật tốt để người ta tiếp tục quay lại lần thứ hai nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Thân

Do có quý nhân soi đường chỉ lối nên giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống, có cơ hội phát huy khả năng của bản thân trong công việc, đón nhận nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên, được đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

Không những thế, bằng trí thông minh của mình con giáp này dễ dàng vượt qua mọi thử thách để tiến gần hơn tới con đường công danh. Với đà này chẳng mấy chốc bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra từ lâu. Hãy cố gắng duy trì và giữ gìn các mối quan hệ xã giao thật tốt vì nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai sau này.

Bạn không cần phải lo lắng quá khi gặp khó khăn vì sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ. Đây cũng là do trước đây bạn luôn đối xử tốt với mọi người.

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Dậu

tu-vi-10-3-2019-phunutoday-4

Xem tử vi ngày mới tuổi Dậu có thể nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thái đô tích cực, cầu tiến trong công việc. Có thể bạn không phải là người giỏi nhất nhưng lại ham học hỏi, suy nghĩ tích cực và luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, nhờ vậy mà lãnh đạo sẽ luôn chú ý và cất nhắt lên vị trí tốt hơn.

Sự ganh tỵ và tức giận thể hiện rằng bạn đang sợ hãi một việc gì đó, hãy bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực và hướng đến những điều tốt đẹp. Khi bạn tỏ ra vui vẻ với thành công của người khác thì nó cũng thể hiện rằng bạn biết phân biệt đâu là của mình, đâu là của họ, thành công của họ không liên quan gì đến mình cả.

Tuổi Dậu sẽ rất khó hạn chế được việc chi tiêu nếu không biết mình đã chi tiền vào đâu. Các khoản chi hàng ngày khá lắt nhắt nên tiền sẽ liên tục không cánh mà bay. Chắc chắn sau khi thống kê được khoản tiền mình đã chi tiêu bạn sẽ rất ngạc nhiên vì nó thực sự lãng phí.

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Tuất

Chủ nhật này là ngày thích hợp để tuổi Tuất xây dựng các mối quan hệ xã giao, thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn, đầu tư, kinh doanh sẽ thu về thành tích vượt chỉ tiêu. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội này vì không phải lúc nào cũng có điều kiện thuận lợi như thế.

Ngày tam hợp nên tình yêu có dịp thăng hoa, nếu đối phương tỏ ra yếu đuối trước mặt bạn thì đó thực sự là một cơ hội tốt, nghĩa là họ đang cần bạn, muốn bạn trở thành niềm tin, nguồn cảm hứng của họ, giúp họ mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Để cải thiện sức khỏe cho mình, tuổi Tuất chỉ cần thay đổi một chút trong chế độ ăn uống là cũng tạo ra những tác động tích cực đối với hệ tiêu hóa. Ăn uống khoa học mỗi ngày và chăm chỉ luyện tập thể thao để phòng tránh bệnh tật nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 10/3/2019 của tuổi Hợi 

Hôm nay do Hợi Tị tương xung nên chuyện tình cảm của tuổi Hợi có thể bị rạn nứt. Nguyên nhân chính là do những mâu thuẫn, uất ức dồn nén lâu ngày không tìm được nơi chia sẻ đã bùng nổ, phá tan mọi cố gắng của bản mệnh đã gây dựng bấy lâu.

Người độc thân thì tỏ ra sốt sắng vì vẫn chưa tìm được người cùng chung bước, thậm chí có người còn định nhắm mắt đưa chân đến với người mà mình không hề rung động. Điều này có thể khiến bạn sẽ phải hối hận sau này, do đó đừng vội quyêt định khi bản thân chưa thực sự có tình cảm.

Đường công danh sự nghiệp có phần khả quan hơn, tuổi Hợi luôn cố gắng cống hiến hết mình cho công việc. Bạn sẵn sàng gạt bỏ những thú vui cá nhân để chuyên tâm với công việc, nỗ lực và cố gắng đó chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày