Tử hình lão ông giết hai mẹ con cụ bà 81 tuổi
Thứ bảy, 11/08/2018 08:10

Nghi ngờ bị gia đình nạn nhân chia cách tình cảm, người đàn ông 71 tuổi ra tay sát hại hai mẹ con tại Sóc Trăng.

Chiều 10/8, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên tử hình Lê Văn Ri (71 tuổi, ngụ TP.HCM) về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị Năm (81 tuổi) và Võ Thị Phương (42 tuổi, con gái bà Năm, ở xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, Sóc Trăng).

Tu hinh lao ong giet hai me con cu ba 81 tuoi hinh anh 1

Tám Ri tại tòa. Ảnh: Nhật Tân.

Theo hồ sơ tố tụng, ông Ri đã ly hôn vợ, sống lang thang ở quận 9, TP.HCM. Vài năm trước, người đàn ông này sống như vợ chồng với bà Loan (tên đã thay đổi, 47 tuổi) là chị ruột bà Phương.

Cuối năm 2017, ông Ri với "vợ hờ" xảy ra mâu thuẫn nên bà Loan bỏ đi. Người đàn ông này nhiều lần đến nhà bà Phương để tìm bà Loan nhưng không gặp. Có lần bị cáo đã cãi nhau với chủ nhà.

Sáng 5/1, ông Ri chạy xe máy từ TP.HCM đến Kế Sách với ý định giết bà Phương, do nghi ngờ bị gia đình nạn nhân chia cách tình cảm.

Khuya cùng ngày, người đàn ông không nghề nghiệp này đã đấu nối dây đồng với nguồn điện trong căn chòi gần nhà nạn nhân. Đầu dây điện còn lại Ri cột vào nhánh cây khô rồi kéo vào nhà bà Phương để chích điện nạn nhân nhưng bất thành. Trong lúc hai người giằng co, Ri rút dao giấu sẵn trong người đâm chết bà Phương.

Nghe con gái kêu la, bà Năm chạy đến chỗ Ri thì bị đâm nhiều nhát. Chồng bà Phương là ông Nguyễn Thanh Đời nắm áo Ri kéo ra ngoài cũng bị kẻ sát nhân vung dao đâm nhưng không trúng.

Sau khi gây án, Ri trốn về TP.HCM nhưng bị cảnh sát lần theo dấu vết và bắt giữ vào sáng 6/1. Mẹ con bà Năm thì chết tại chỗ vì những vết thương thấu ngực, gây thủng phổi và mất máu.

Tu hinh lao ong giet hai me con cu ba 81 tuoi hinh anh 2

Xã Trinh Phú (màu đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: ông lão giết hai mẹ con cụ bà 81 tuổi , giết người , án mạng