TP.HCM: Phát hiện người phụ nữ nằm gục trong nhà vệ sinh với nhiều vết thương nghi bị chồng ám hại
Thứ năm, 12/10/2017 08:56

Người cháu của bà P. đi vệ sinh thì phát hiện bà nằm gục với nhiều vết thương bất thường nên hô hoán và báo công an.

Ngày 12/10, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nghi án chồng sát hại vợ xảy ra trên địa bàn. Đồng thời, công an cũng đang tạm giữ nghi can tên Nhàn (chồng của nạn nhân) để phục vụ việc điều tra.

Nạn nhân được xác định là bà P. (thường gọi là "Lủng", 54 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 11/10, người cháu nội của bà P. thức dậy thì phát hiện bà P. nằm bất động trong nhà vệ sinh tại căn nhà ở một con hẻm thuộc ấp 1, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM, kiểm tra thì bà P. đang thoi thóp với nhiều vết thương bất thường trên người nên đã hô hoán cho người dân.

TP.HCM: Phát hiện người phụ nữ nằm gục trong nhà vệ sinh với nhiều vết thương nghi bị chồng ám hại - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nghe tiếng hô hoán người dân chạy qua đưa bà Phước đi cấp cứu tại bệnh viện và báo công an địa phương. Bà Phước dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, Công an tiến hành mời nghi can của vụ việc là ông Nhàn về trụ sở để phục vụ việc điều tra.

TP.HCM: Phát hiện người phụ nữ nằm gục trong nhà vệ sinh với nhiều vết thương nghi bị chồng ám hại - Ảnh 3.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Người dân địa phương cho biết, ông Nhàn và bà P. lấy nhau từ lâu và có với nhau 1 người con hiện đã lập gia đình. Bà Phước ở nhà trông cháu cho con của mình. Ông Nhàn làm tài xế xe ba gác, gia đình của ông bà có 1 dãy phòng trọ để cho thuê. Cuộc sống của 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi. Thời gian gần đây, ông Nhàn đưa 1 người phụ nữ về dãy nhà trọ để ở nên mâu thuẫn càng lớn.

thoidai.com.vn
Tag: Vụ án , Phát hiện thi thể , Người phụ nữ bị sát hại , Nghi án chồng sát hại