TP.HCM: Cháy xưởng gỗ lúc nửa đêm
Thứ sáu, 20/04/2018 12:28

Đêm 19/4, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội từ trong kho của công ty sản xuất gỗ, nhiều người hoảng sợ bỏ chạy.

Khoảng 22h tối 19/4, người dân phát hiện khói và lửa bùng lên từ xưởng gỗ của Công ty TNHH xây dựng - trang trí nội thất Nam Thiên Phát tại số 43/33 đường Tân Chánh Hiệp 10, phường Tân Chánh Hiệp quận 12, TP HCM.

Nhiều người dân sống lân cận chạy đến phá cửa cuốn phía trước và di dời nhiều hàng hóa là đồ gỗ thành phẩm ra ngoài. Lúc này, khói lửa bốc cao hơn 5m khiến nhiều người tham gia chữa cháy phải bỏ chạy ra ngoài vì ngộp khói. Nhiều hộ dân sống tại khu vực bị cúp điện và lo sợ cháy lan nên đã đổ dồn ra đường đứng quan sát tình hình.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 12 điều 7 xe chữa cháy các loại cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tổ chức chữa cháy. Cảnh sát chia nhiều hướng tiếp cận phun nước không cho cháy lan. Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Một phần mái nhà công ty bị đổ sập sau vụ cháy

Thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra, phía bên trong của công ty không có người, may mắn ghi nhận không có thương vong về người. Vụ cháy khiến khoảng 60m2 diện tích nhà xưởng của công ty bị lửa thiêu rụi nhiều vật liệu bằng bên trong hư hỏng hoàn toàn, một phần mái nhà của công ty cũng đổ sập.

Đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước làm nguội, tránh vụ cháy bùng phát trở lại. Nhân viên điện lực cũng có mặt, cung cấp điện trở lại cho những hộ dân xung quanh tiếp tục sử dụng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cháy , cháy xưởng gỗ , hỏa hoan HCM