Tình tiết bất ngờ về nghi án đại úy công an bị cướp xe
Thứ tư, 18/07/2018 08:59

Chiếc xe ô tô được cho là bị cướp được vị đại úy công an thuê từ một người khác ở TP Sóc Trăng.

bbb94a37a71748491106

Qua trích xuất camera tại Trạm thu phí BOT QL1 Bạc Liêu, cơ quan chức năng phát hiện chiếc
xe biển số 83A-044.29 chạy qua cùng 2 ô tô của nhóm cướp vào rạng sáng 20/6. Ảnh: G.M

Liên quan đến nghi án đại úy công an ở Sóc Trăng bị nhóm người dùng súng cướp ô tô vào tối 20/6 vừa qua, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đặng Hữu Thân (SN 1979, ngụ phường 6, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng) khẳng định, ông chính là chủ nhân của chiếc xe ô tô hiệu Innova biển kiểm soát 83A-044.29 được cho là bị cướp trước đó, xảy ra ở địa bàn thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng).

Công an đến hỏi mới biết xe bị mất

Theo ông Thân, trước đó, giữa ông và Đại úy Nguyễn Hoàng Nhiên, công tác tại Công an TP Sóc Trăng có làm hợp đồng dân sự thuê xe.

“Theo hợp đồng thì anh Nhiên thuê xe của tôi trong thời gian 3 tháng (tính từ ngày 15/5 - 15/8/2018), hàng tháng anh Nhiên phải trả tiền thuê xe. Đồng thời, giao xe để tôi kiểm tra định kỳ. Trong hợp đồng cũng có ghi rõ, người thuê xe phải giao xe và trả tiền thuê xe cho chủ xe với giá 600.000 đồng/ngày”, ông Nhiên nói và cho biết thêm, khi đến ngày 15/6 (ngày hẹn trả tiền thuê xe và giao xe - PV), anh Nhiên không giao xe cũng không trả tiền thuê xe, tôi có điện thoại nhiều lần, nhưng anh Nhiên cứ khất lần.

Đến ngày 19/6, ông Thân gọi điện thoại cho anh Nhiên, thì vị đại úy này nói là đang chở khách đi Bạc Liêu, khuya quá về hơi trễ, và hẹn sáng mai giao xe sớm rồi trả tiền luôn. Thế nhưng, sáng hôm sau, ông Thân gọi điện lại cho anh Nhiên, nhưng anh này lại không bắt máy.

“Sau đó, có mấy anh bên cơ quan điều tra của tỉnh có đến hỏi tôi có phải là chủ phương tiện của xe biển kiểm soát 83A-044.29 không. Tôi trả lời, đúng rồi và tôi hỏi mấy anh có phải xe tôi gây tai nạn hay không, mấy anh công an lắc đầu và nói là không. Thấy bất an, tôi gọi điện cho anh Nhiên thì anh này nói em bị cướp xe ở Thạnh Trị, hiện đang làm việc với Công an huyện Thạnh Trị”, ông Thân kể lại.

Mong sớm tìm lại được xe để làm ăn

Ngày 16/7, ông Thân có đến PC45 để hỏi thăm vụ việc như thế nào thì được cán bộ nơi đây bảo ông Thân đi về, khi nào có thông tin họ điện thoại cho hay.

“Tôi rất bức xúc, đã một tháng qua mà không ai hỏi han hoặc nói gì đó để tôi an tâm, đằng này chỉ mình tôi đi hỏi thăm thôi”, ông Thân nói và cho biết thêm, hiện giờ tôi chưa có thông tin gì về chiếc xe của mình, vì cơ quan công an họ nói đang trong quá trình điều tra nên chưa chưa cho biết thông tin.

Theo tìm hiểu của PV, chiếc xe Innova nói trên được ông Thân mua lại từ một người nữ ở thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) với giá khoảng 280 triệu đồng, sau khi mua về, ông đã sửa chữa lại và thêm một số chi tiết mất thêm hơn 20 triệu đồng nữa.

“Đây là tài sản mà gia đình tôi tích cóp lâu năm mới mua được, hiện tôi đang rất lo lắng và bất an, chỉ biết mong cơ quan chức năng giúp đỡ, sớm tìm lại xe để gia đình tôi có phương tiện để làm ăn”, ông Thân buồn bã.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, vào khuya 19/6, đại úy Nguyễn Hoàng Nhiên, công tác tại Công an TP Sóc Trăng điều khiển xe ô tô hiệu Innova biển kiểm soát 83A-044.29 lưu thông trên QL1, theo hướng từ Sóc Trăng về Bạc Liêu.

Khi đến đoạn qua địa phận thị trấn Phú Lộc (huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng) bất ngờ bị 2 chiếc xe ô tô khác ép vào lề đường, buộc anh Nhiên xuống xe.

Khi đại úy Nhiên vừa bước xuống xe liền bị 1 người dùng súng bắn đạn cao su khống chế và siết cò. Đạn sượt qua hông lưng vị công an này. Ngay sau đó, nhóm người này đã cướp ô tô của đại úy Nhiên.

Qua trích xuất camera tại Trạm thu phí BOT QL1 Bạc Liêu, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe biển số 83A-044.29 chạy cùng 2 ô tô của nhóm cướp chạy qua trạm vào rạng sáng 20/6.

Hiện, cơ quan công an vẫn chưa tìm thấy chiếc xe tang vật và dấu vết của nhóm nghi phạm.

 
Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: đại úy công an bị cướp xe , đại úy bị cướp xe , tình tiết bất ngờ về nghi án đại úy bị cướp