Vợ nghiện rượu giết chồng rồi tự dựng lên câu chuyện bạo lực gia đình để trốn tội
Thứ tư, 23/03/2022 08:59

Bị ngăn không cho ra ngoài mua rượu, người phụ nữ đã nổi cơn thịnh nộ ra tay sát hại chồng bằng 2 nhát dao chí mạng.

Vụ án mạng xảy ra vào ngày 18/10/2018 tại thị trấn Birtley, Gateshead, Vương Quốc Anh. Nạn nhân Atakan Atay (45 tuổi) sau khi bị hung thủ đâm đã tự mình dùng chút sức lực cuối cùng gọi cho dịch vụ cấp cứu 999.

Vợ nghiện rượu giết chồng rồi tự dựng lên câu chuyện bạo lực gia đình để trốn tội

Helena Karine Atay (trái) bị kết tội ngộ sát chồng là Atakan Atay (phải). Ảnh: The Northern Echo

Khi nhân viên cứu hộ đến nơi thì anh đã không thể qua đời vì 2 nhát dao sâu ở vùng ngực, trong đó có 1 nhát đã đâm xuyên qua tim là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết.

Tại hiện trường lúc đó chỉ có vợ của người đã khuất là Helena Karine Atay (42 tuổi) và cô ta ngay lập tức trở thành đối tượng bị tình nghi. Ban đầu nghi phạm nói với cảnh sát rằng chồng đã có nhân tình bên ngoài và người này chính là thủ phạm.

Sau đó, người phụ nữ này lại tiếp tục thay đổi lời khai rằng bản thân đã bị chồng bạo hành, lăng mạ trong suốt những năm chung sống. Vào ngày vụ án xảy ra, cô ta muốn ra ngoài mua rượu nhưng lại không được chồng cho phép nên đã xảy ra xô xát.

Cô ta khẳng định mình không hề cố ý sát hại nạn nhân mà bởi vì quá hoảng loạn và lo sợ lại tiếp tục bị đánh đập nên mới với lấy con dao làm bếp dài 12 cm để tự vệ.

Tuy nhiên phía công tố viên cho biết, những lời nói hoàn toàn không có tính xác thực và bị cáo đã cố tình mô tả Atakan như một người chồng thích kiểm soát và bạo lực để bào chữa cho hành vi của bản thân.

Theo những gì họ điều tra được, Atakan Atay là một người rất tốt bụng, có trách nhiệm với gia đình trong khi bị cáo không chỉ là kẻ nghiện rượu mà còn có vấn đề về tâm lý khá nặng và tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng hơn sau cái chết của con gái vào năm 2010.

Cuối cùng, sau một phiên tòa kéo dài bốn tuần tại Tòa án Newcastle Crown (Vương Quốc Anh), Helena đã bị kết tội ngộ sát và phải nhận bản án 14 năm tù giam cho hành vi giết người tàn bạo của mình.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-nghien-ruou-giet-chong-roi-tu-dung-len-cau-chuyen-bao-luc-gia-dinh-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-nghien-ruou-giet-chong-roi-tu-dung-len-cau-chuyen-bao-luc-gia-dinh-de-tron-toi-161222203220008496.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: giết người , vợ giết chồng , bạo lực gia đình