Mờ mắt vì yêu, tiểu tam ra tay tàn nhẫn sát hại cả vợ và con của người tình
Thứ hai, 21/03/2022 08:09

Dụ dỗ nhân tình bỏ vợ để đến với mình nhưng bị từ chối, ác nữ mang theo thù hận gây ra thảm kịch đẫm máu.

Tờ India Expess đưa tin, vụ thảm án xảy ra vào ngày 6/2/2022 tại thành phố Mandya, bang Karnataka (Ấn Độ) và đã cướp đi mạng sống của 5 người gồm: Lakshmi (30 tuổi); ba đứa con của cô là Raj (10 tuổi), Komala (8 tuổi), Kunal (5 tuổi) cùng cháu trai Govinda (13 tuổi) của nạn nhân.

Mờ mắt vì yêu, tiểu tam ra tay tàn nhẫn sát hại cả vợ và con của người tình

Chân dung kẻ giết người. Ảnh: India Expess

Khám nghiệm hiện trường cho thấy trộm một số món đồ trang sức trong nhà đã bị lấy đi nên ban đầu phía cảnh sát đã nhận định đây là một vụ giết người cướp của. Ngoài ra, do không có dấu hiệu của việc cưỡng bức hay xô xát vì vậy kẻ ác rất có thể là người quen của gia đình nạn nhân.

Đến ngày 9/2, cảnh sát thông báo đã bắt giữ chị họ của nạn nhân cũng có tên là Lakshmi (38 tuổi) với cáo buộc giết người. Mặc dù đã lập gia đình nhưng người phụ nữ này vẫn nảy sinh tình cảm bất chính với chồng của em họ là Gangaram và thậm chí còn đòi anh ta ly hôn để có thể đến với nhau một cách hợp pháp.

Tuy nhiên, sau khi bị vợ phát hiện, Gangaram đã liên tục tránh gặp mặt nhân tình khiến cô ta tức giận và liên tục cố gắng khiến cặp đôi trở nên bất hòa bằng những cuộc gọi nặc danh. Mọi việc cuối cùng lại không được như ý, bị cáo bắt đầu lập mưu loại bỏ người mà bản thân coi là  “kỳ đà cản mũi”. 

Được biết, hai chị em đã gặp mặt nhau vào ngày 5/2 và có xảy ra cãi vã. Ngày hôm sau ác nữ lại lẻn vào nhà Gangaram và lợi dụng lúc vợ nhân tình đang ngủ để dùng búa đập vào đầu nạn nhân đến bất tỉnh rồi tiếp tục dùng gối làm cô ấy nghẹt thở mà chết.

Đối với lũ trẻ, kẻ giết người khai rằng vì chúng đã thức dậy và chứng kiến toàn bộ mọi chuyện nên buộc phải ra tay sát hại rồi cố tình thay đổi hiện trường thành một vụ cướp để đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát.

Trao đổi với báo chí, cơ quan phụ trách vụ án cho hay, hiện nay họ vẫn đang tiếp tục điều tra và lấy lời của bị cáo để xem liệu còn ai khác có quan đến vụ việc hay không.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/mo-mat-vi-yeu-tieu-tam-ra-tay-tan-nhan-sat-hai-ca-vo-va-con-cua-nguoi-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/mo-mat-vi-yeu-tieu-tam-ra-tay-tan-nhan-sat-hai-ca-vo-va-con-cua-nguoi-tinh-161222003232050754.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sát hại vợ và con của người tình , giết người , án mạng