Không hài lòng với chồng, ác nữ châm lửa thiêu sống đối phương
Chủ nhật, 10/04/2022 08:06

Người phụ nữ độc ác này đã bị phán tội ngộ sát sau khi ra tay tàn nhẫn với chồng chỉ vì một nguyên nhân nhỏ nhặt.

Theo Daily Mail, vụ án mạng xảy ra vào ngày 25/1/2020 khi anh Daniel Surtes (36 tuổi) bất ngờ bị vợ là Angela O'Brien (33 tuổi) đổ xăng thiêu sống ngay tại nhà riêng ở khu dân cư Whittington, Victoria, Australia.

Không hài lòng với chồng, ác nữ châm lửa thiêu sống đối phương trước mặt 3 con nhỏ - Ảnh 1.

Daniel Surtes (trái) và Angela O'Brien (phải) đã bên nhau 11 năm. Ảnh: Daily Mail

Được biết, trước đó cả hai đã xảy ra tranh cãi vì Angela không hài lòng với cách cư xử của chồng tại lễ đính hôn của một người bạn và kéo dài cho đến khi họ về đến nhà. 

Trong cơn tức giận, Daniel thậm chí đã nghe thấy vợ buông lời đe dọa sẽ giết mình nhưng anh lại cho rằng cả hai đã bên nhau 11 năm và đã có với nhau 5 đứa con nên cô ta chắc chắn sẽ không dám làm thế. Anh thản nhiên thách thức vợ rồi ngả lưng trên chiếc ghế bành yêu thích của mình để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, người phụ nữ này không hề nói suông mà đã vác bình xăng lao đến trút lên đầu chồng rồi nhanh chóng ném chiếc bật lửa đã bật sẵn vào đó. Nạn nhân lập tức bị nhấn chìm trong biển lửa ngay trước mặt ba đứa con của mình.

Chứng kiến toàn bộ sự việc, con trai của cặp đôi đã cố gắng dùng nước dập lửa rồi gọi cứu hộ. Nhưng bất chấp những nỗ lực cứu chữa từ các bác sĩ, người đàn ông xấu số đã không thể qua khỏi với hàng loạt các vết bỏng nặng trải đầy cơ thể.

Bà mẹ 5 con sau đó đã bị bắt với cáo buộc giết người. Lúc này cô ta mới hối hận nói rằng bản thân chỉ có ý định dọa chồng mình chứ không có ý lấy mạng anh ấy và cũng không ngờ rằng lửa lại lan nhanh như thể.

Đến ngày 11/3/2022 vừa qua, tại Tòa án tối cao Victoria, người phụ nữ này đã nhận tội ngộ sát và bị kết án 12 năm tù giam để trả giá cho hành động vô nhân tính của mình.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khong-hai-long-voi-chong-ac-nu-cham-lua-thieu-song-doi-phuong-162.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khong-hai-long-voi-chong-ac-nu-cham-lua-thieu-song-doi-phuong-162220904221758454.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Giết chồng , giết người , thiêu sống chồng