Bé trai 5 tuổi bị bố cướp đi mạng sống bằng chiếc sạc điện thoại
Thứ năm, 14/04/2022 09:34

Chỉ vì xem chương trình mà bố không thích, cậu bé tội nghiệp đã bị gã ta cướp đi mạng sống trong cơn tức giận.

The Sun đưa tin, General Sema'j Oglesby (5 tuổi) được tìm thấy đã qua đời vào rạng sáng ngày 16/3 vừa qua tại nhà riêng ở Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Bố của nạn nhân là anh Gerald Oglesby (33 tuổi) sau đó cũng bị bắt vì gây ra cái chết của con trai.

Phía cảnh sát cho biết, kẻ sát nhân thừa nhận đã dùng dây sạc điện thoại quất liên tục vào con vì cảm thấy khó chịu với những gì mà cậu bé đang xem trên TV.

Tên này sau đó đã tắm cho General nhưng có vẻ vẫn chưa thỏa mãn, gã lại tiếp tục dùng dây điện và dép để đánh vào cánh tay, lưng và cổ, bụng đứa trẻ.

Bé trai 5 tuổi bị bố cướp đi mạng sống bằng chiếc sạc điện thoại - Ảnh 1.

Chân dung kẻ giết con trai Gerald Oglesby. Ảnh: Sở cảnh sát Henderson

Sau hai trận đòn roi liên tiếp, cậu bé xấu số chỉ có thể nằm trên ghế nôn khan rồi ngừng thở. Gerald lúc này mới hoảng sợ nhận ra mình đã quá mạnh tay, tuy nhiên gã ta vì không muốn mất đi quyền giám hộ với các con nên đã không gọi cấp cứu mà tự mình thực hiện ép tim ngoài lồng ngực cho con trai.

Bé trai 5 tuổi bị bố cướp đi mạng sống bằng chiếc sạc điện thoại - Ảnh 2.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: KVVU-TV

Được biết, người bố độc ác đã gửi tin nhắn cho mẹ của cậu bé và chị gái của mình để nói rõ mọi chuyện và xin giúp đỡ. Sau khi được hai người khuyên nhủ, gã mới chịu gọi cho 911 nhưng đội ngũ y tế cũng không thể giành lại cậu bé từ tay thần chết.

Họ xác nhận nạn nhân đã ngừng thở từ 13 phút trước và nếu như đội cứu hộ được gọi đến sớm hơn thì có lẽ kết cục đau lòng này sẽ không xảy ra. Gã đàn ông 33 tuổi cũng bị bắt đi ngay sau đó.

Theo điều tra, trước đó General đã nhiều lần bị bắt vì nhiều lần bạo hành và lạm dụng bạn gái cũ. Hiện gã ta đang bị giam giữ ở Trại giam thành phố Henderson và sẽ sớm phải ra hầu tòa với tội danh giết người.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-5-tuoi-bi-bo-cuop-di-mang-song-bang-chiec-sac-dien-thoai-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-5-tuoi-bi-bo-cuop-di-mang-song-bang-chiec-sac-dien-thoai-16222130422150530.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: bố đánh chết con trai 5 tuổi , giết người , tin pháp luật