Albert Fish: Kẻ giết người với ý nghĩ và hành động bệnh hoạn (Kỳ 1)
Thứ năm, 02/10/2014 09:44

Albert Fish là một trong những tên sát nhân bệnh hoạn nhất lịch sử nước Mỹ với những hành động và ý nghĩ giết người vô cùng quái dị.

Albert Fish: Kẻ giết người với ý nghĩ và hành động bệnh hoạn

Albert Fish: Kẻ giết người với ý nghĩ và hành động bệnh hoạn

Kỳ 1: Tình cờ gặp gỡ

Edward là một chàng trai 18 tuổi nghèo khó nhưng có quyết tâm làm giàu. Anh đã quyết tâm thực hiện một điều gì đó lớn lao để thoát nghèo và giúp đỡ cha mẹ. Ngày 25/5/1928 Edward đăng một quảng cáo trên tờ New York World với nội dung: ‘Người đàn ông trẻ, 18 tuổi muốn tìm một công việc ổn định’.

3 ngày sau vào ngày 28/5, mẹ của Edward là Delia tiếp một người đàn ông lớn tuổi. Ông ta tự nhận là Frank Howard – một nông dân đến từ Farmingdale, Long Island và ông muốn nhận Edward vào làm việc. Trong khi chờ đợi Edward về nhà, bà Delia có cơ hội nhìn kỹ hơn người đàn ông muốn tuyển dụng con trai mình. Ông ta có một gương mặt hài hòa, một màu tóc xám và có một bộ ria mép rũ xuống.

Người đàn ông lạ mặt giới thiệu rằng ông ta đã sống bằng nghề trang trí nội thất trong thành phố và sau đó quay về quê mua một trang trại bằng tiền tiết kiệm của mình. Ông ta có sáu người con. Ông ta cũng nói với sự giúp đỡ của con cái, ông đã có một trang trại với hàng trăm con gà, nửa tá bò sữa. Bây giờ, khi các người con đã đi nơi khác, ông cần một người để phụ giúp công việc.

Sau khi gặp được Edward, Howard đã đồng ý trả cho chàng trai 15 USD/tuần. Howard thậm chí còn đồng ý thuê Willie, người bạn thân nhất của Edward. Sáng 3/6 Frank Howard đến căn hộ của Budds và mang tặng cho chàng trai dâu tây tươi cũng như pho mát. Theo ông, đó là những sản phẩm được làm trực tiếp từ trang trại. Mẹ của Edward, bà Delia đã thuyết phục ông ở lại ăn trưa với gia đình. Và đó cũng là lần đầu tiên cha của Edward là Albert Budd nói chuyện với người sẽ trở thành chủ nhân mới của con trai mình.  Albert là người khuân vác cho một công ty bảo hiểm, ông đã rất ấn tượng với Frank Howard và cho rằng người đàn ông này rất đáng tin cậy. Frank Howard còn giới thiệu mình có 20 mẫu Anh đất nông nghiệp với một trang trại tuyệt vời gồm nhiều vật nuôi và cây trồng khác nhau.

Khi tất cả đã ngồi xuống ăn trưa, cánh cửa mở ra và một cô bé đáng yêu mười tuổi xuất hiện. Grace Budd đã ngân nga hát một bài hát, đôi mắt nâu mở to và mái tóc nâu tương phản với đôi môi hồng. Cô bé xinh đẹp vẫn mặc quần áo ngủ khi bước ra phòng ăn. Một bộ quần áo trắng với tất trắng kèm một chuỗi ngọc trai khiến cô bé trông trưởng thành hơn rất nhiều

Frank Howard, giống như hầu hết những người đàn ông đến nhà và ngồi đối mặt với Gracia rạng rỡ không thể rời mắt khỏi cô bé xinh đẹp. Cả gia đình nhà Budd sửng sốt khi Howard rút trong túi ra một xấp tiền để đếm. Gia đình Budd nghèo khó đã rất sửng sốt khi Howard đếm tiền, 92 USD và 50 xu là số tiền Howard đang có. Ông ta liền trao cho cô bé Gracie 50 xu để cô bé mua kẹo cho mình và em gái Beatrice.

Sau khi cho tiền cô bé Grace Budd, Howard muốn về và nói sẽ quay lại vào buổi tối để nhận Edward và Willie. Ông nói rằng hiện giờ phải đi đến bữa tiệc sinh nhật của người bạn. Trước khi đi, Howard còn cho các chàng trai 2 USD để xem phim.

Kính mời độc giả đón đọc những tình tiết tiếp theo trên xahoi.com.vn vào 10h ngày 4/10/2014!

Tiến Nguyễn (Crimelibrary) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giet nguoi , Albert Fish , sat nhan , giet nguoi benh hoa , y nghi benh hoan , , toi pham , can benh the ky , tron na , han chong , tin , bao