Ông cụ 84 tuổi mê đắm bạn gái 56 tuổi, nửa đêm leo từ tầng 8 xuống đất để đi hẹn hò
Thứ sáu, 24/11/2023 17:53

Vợ mới mất chưa đầy 1 năm, ông cụ đã tìm được bạn gái nhưng lại khiến các con phản đối.

Trang 163.com đăng tải câu chuyện về cụ ông tên Lý Quốc Cường, 84 tuổi. Ông Lý gia cảnh khá giả, có hai con một trai một gái đều làm việc ở cục thuế. Bởi vậy cuộc sống tuổi già của ông êm đềm hạnh phúc.

Chưa kể ông còn có đến hai căn nhà, một căn để ở, căn còn lại cho thuê. Tuy nhiên, mới đây, Lý Quốc Cường đã cáo trạng với báo chí chuyện muốn kiện tụng con cái ra tòa vì đã tịch thu giấy tờ, thẻ ngân hàng của mình.

Khi phóng viên đến nhà tìm hiểu, câu chuyện xung quanh Lý Quốc Cường mới được tiết lộ. Theo đó, năm ngoái, vợ của ông vừa qua đời. Sau khi vợ mất, có rất nhiều phụ nữ đã chạy đến và ngỏ ý muốn cùng xây đắp hạnh phúc với Lý Quốc Cường.

Ông cụ 84 tuổi mê đắm bạn gái 56 tuổi, nửa đêm leo từ tầng 8 xuống đất để đi hẹn hò - Ảnh 1.

Cụ ông Lý Quốc Cường.

Điều này khiến những người con của ông phải vất vả khuyên bảo bố và ngăn cản những người phụ nữ kia. Họ cho rằng tất cả đến chỉ vì ông Lý có 2 căn nhà, sổ tiết kiệm và lương hưu. Bây giờ mẹ vừa mất, phụ nữ đã tìm đến bố như thế thật sự khó chấp nhận. Tuy nhiên cuối cùng, ông Lý cũng rơi vào lưới tình của một người phụ nữ 56 tuổi.

Điều đáng nói, dù chỉ mới quen nhau nhưng người phụ nữ này đã ngỏ ý muốn kết hôn với ông Lý. Sau khi các con của ông biết chuyện và đến gặp mặt trao đổi, bà vẫn rất cố chấp, nằng nặc đòi ở bên cạnh chăm sóc ông. Ông Lý ở tuổi U90, cảm thấy có một người phụ nữ trẻ hơn gần 30 tuổi nói là thích mình thì rất ưng ý. Ông đã đưa toàn bộ tiền tiết kiệm cho người phụ nữ trên đồng thời còn chuyển đến nhà bà để sống.

"Chỉ quen nhau đúng 10 ngày, bố tôi đã đưa thẻ ngân hàng cho bà ấy đi rút 90 nghìn NDT (hơn 307 triệu đồng). Rõ ràng, người phụ nữ này đến với bố tôi chỉ vì tiền nhưng bố tôi không nghe con cái khuyên. Quen chưa được 1 tháng đã đòi cười" , một người con của ông Lý chia sẻ với báo chí.

Ông cụ 84 tuổi mê đắm bạn gái 56 tuổi, nửa đêm leo từ tầng 8 xuống đất để đi hẹn hò - Ảnh 2.

Ông nằng nặc đòi kết hôn dù vợ mất chưa đầy 1 năm.

Anh con trai này cũng kể thêm rằng sau khi mẹ qua đời, bố luôn ra ngoài khoe khoang rằng mình giàu có, mình có nhà có tiền tiết kiệm. Đó cũng là lí do mà có nhiều phụ nữ tìm đến.

Vì sợ bố bị lừa toàn bộ tài sản nên các con đã phải tịch thu thẻ ngân hàng, căn cước công dân cũng như giấy tờ nhà đất của ông.

Hiện tại, ông Lý đang ở tại nhà của người phụ nữ 56 tuổi kia. Ở đó, ông vẫn phải trả 400 NDT (hơn 1,3 triệu đồng) tiền thuê mỗi tháng. Ông cũng phủ nhận chuyện bạn gái tự rút 90 nghìn NDT tiết kiệm mà nói rằng mình đã tự rút ra để đưa cho bà tiêu xài.

Ông Lý cũng kể về người yêu của mình. Bà 56 tuổi, xinh đẹp, cao ráo và thích đánh bài. Bà đã nói muốn kết hôn và chăm sóc ông những năm tháng cuối đời nên ông rất hài lòng với cô bạn gái này. Lý Quốc Cường phản đối các con, chỉ kiên quyết muốn được kết hôn với bạn gái 56 tuổi.

Ông cũng cho hay từ khi vợ mất, cuộc sống không được như ý. Bởi vậy ông mới muốn tìm một người có thể ở bên chăm sóc và đồng hành với mình. Ông Lý không hiểu tại sao các con lại ngăn cản chuyện bố tìm hạnh phúc riêng.

Ông cụ 84 tuổi mê đắm bạn gái 56 tuổi, nửa đêm leo từ tầng 8 xuống đất để đi hẹn hò - Ảnh 3.

Ông Lý khoe nhan sắc bạn gái.

Em trai của Lý Quốc Cường cũng đến và nói rằng anh mình đã có những hành động thật sự sai lầm. Con và các cháu chăm sóc ông rất tốt nhưng ông lại đùng đùng đi rút hết tiền tiết kiệm cho một người phụ nữ khác. Hiện tại, ông có nhà nhưng đến nhà bạn gái ở và phải trả tiền thuê. Hơn nữa, ông còn nằng nặc đòi kết hôn dù chị dâu mình mới mất chưa được 1 năm. Thậm chí, vì muốn hẹn hò và sợ con cái biết, Lý Quốc Cường đã bất chấp an toàn tính mạng, leo đường ống nước từ tầng 8 xuống để đi gặp bạn gái.

Gia đình và cả hàng xóm cũng không thể tin một người ở độ tuổi U90 có thể làm được điều điên rồ đó. Các con của Lý Quốc Cường đã tức giận và sợ hãi vô cùng trước hành vi của bố mình.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều ý kiến khác nhau đã được đưa ra. Một số người cho rằng ông Lý vì già và cô đơn nên mới nghĩ đến chuyện tìm bạn gái sau khi vợ mất. Có lẽ, các con nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và tâm sự với bố.

Hơn nữa, họ cũng nên quan tâm nhiều đến bố mình hơn bởi ông Lý đã có tuổi, dễ trở thành mục tiêu lừa đảo bởi dù sao ông cũng có tiền. Trong tình cảnh này, có lẽ gia đình nên ngồi lại để nói chuyện, thấu hiểu hơn hành vi của ông. Nếu ngăn cấm một cách cực đoan đôi khi mang lại hậu quả khác khó xử lý.

Phunumoi.net.vn

Nguồn: https://phunumoi.net.vn/ong-cu-84-tuoi-me-dam-ban-gai-56-tuoi-nua-dem-leo-tu-tang-8-xuong-dat-de-di-.. Nguồn: https://phunumoi.net.vn/ong-cu-84-tuoi-me-dam-ban-gai-56-tuoi-nua-dem-leo-tu-tang-8-xuong-dat-de-di-hen-ho-d289515.html?

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ông cụ 84 tuổi và bạn gái 56 tuổi , hẹn hò , trung quốc