Chi tới 4,5 tỷ đồng/năm tuyển người ra đảo sống, tỷ phú bí ẩn đưa điều kiện khó ai đáp ứng
Thứ ba, 14/11/2023 09:09

Người nhận tiền sẽ phải làm việc 6 ngày/tuần theo yêu cầu của vị tỷ phú, với tính chất công việc đặc thù gắn với địa điểm này.

Chi tới 4,5 tỷ đồng/năm tuyển người ra đảo sống, tỷ phú bí ẩn đưa điều kiện khó ai đáp ứng - Ảnh 1.

Từ đầu tháng 11, một tỷ phú bí ẩn đăng tuyển để thuê một cặp đôi bất kỳ với số tiền 185.000 USD (tương đương khoảng 4,5 tỷ đồng) để họ dành một năm sống trên một hòn đảo tư nhân bình dị ở Caribe- đi kèm với 1 điều kiện đặc biệt.

Nhiệm vụ chính của cặp đôi sẽ là ghi lại quá trình phát triển của hòn đảo từ khi còn là 1 công trường xây dựng cho đến khi chính thức trở thành một ốc đảo sang trọng.

George Ralph Dunn, người phụ trách khu vực, chia sẻ: “Chủ sở hữu muốn nhấn mạnh vẻ đẹp của nơi này. Cặp đôi sẽ cần phải nắm bắt vẻ đẹp đó và sau đó đặt dấu ấn riêng của họ lên mọi thứ xung quanh.”

Dunn lưu ý: “Chủ sở hữu cũng thực sự muốn ghi lại quá trình biến đổi của hòn đảo, vì vậy cặp đôi sẽ phải kể câu chuyện của hòn đảo từ ngày đầu tiên, với khung cảnh của một công trường xây dựng, cho đến một năm sau, khi phần lớn công việc đã hoàn thành”.

Chi tới 4,5 tỷ đồng/năm tuyển người ra đảo sống, tỷ phú bí ẩn đưa điều kiện khó ai đáp ứng - Ảnh 2.

Cho đến nay, cả danh tính của chủ sở hữu và thông tin chi tiết về hòn đảo vẫn được giữ bí mật. Tuy nhiên, cả ông trùm Richard Branson của hãng Virgin Airlines và người đồng sáng lập Google, Larry Page đều sở hữu những hòn đảo gần đó, nên có thể đoán rằng chủ sở hữu của hòn đảo cũng là một nhân vật có tên tuổi.

Cặp đôi sống tại đây trong 1 năm sẽ không phải tham gia bất kì công đoạn xây dựng nào trên đảo. Vì mọi công việc xây dựng sẽ được quản lí bởi tổng giám đốc và kỹ sư hiện tại của nơi nghỉ này.

Họ sẽ chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất và sự kiện khi làn sóng khách và nhà đầu tư đầu tiên đến thăm vùng nhiệt đới Valhalla.

Chi tới 4,5 tỷ đồng/năm tuyển người ra đảo sống, tỷ phú bí ẩn đưa điều kiện khó ai đáp ứng - Ảnh 3.

Để đủ điều kiện, ứng viên phải là người am hiểu về mạng xã hội, “có máu phiêu lưu” và có kinh nghiệm trước đó trong ngành công nghiệp hạng sang, chẳng hạn như “làm việc trên du thuyền hoặc làm việc cho các gia đình siêu giàu”, theo Dunn.

Để tìm được một người hội tụ được tất cả những khía cạnh này không phải là điều dễ dàng. Dunn than thở: “Chúng tôi đã nhận được đơn đăng ký từ nhiều ứng viên, nhưng nhiều người thực hiện được mặt này thì lại thiếu sót mặt khác.”

Trên thực tế, yêu cầu của công việc khiến nhà tuyển dụng phải tìm kiếm các cặp đôi. Dunn giải thích rằng mỗi cặp đôi sẽ có một bộ kỹ năng bổ sung cho nhau, chẳng hạn như một người giỏi trông coi sân vườn và một người thông thạo công việc của một quản gia.

Ban đầu, quảng cáo này có thể giống như một dạng gameshow ngầm hoặc một hình thức kinh doanh dựa trên những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, quảng cáo đã nêu rõ mục tiêu là thu hút du lịch sang trọng đến khu vực. Điều này được Dunn định nghĩa là một trải nghiệm du lịch “khiêm tốn”, trong đó khách du lịch có thể đến một “nơi tươi đẹp của thế giới” với dịch vụ tốt mà không có cảm giác “căng thẳng”.

Cặp đôi được chọn sẽ bay tới Elysium bên bờ biển này vào tháng 1 để bắt đầu nhiệm vụ, với khung giờ làm việc 6 ngày/tuần.

Chi tới 4,5 tỷ đồng/năm tuyển người ra đảo sống, tỷ phú bí ẩn đưa điều kiện khó ai đáp ứng - Ảnh 4.

Họ nhận được một chuyến bay khứ hồi về nhà mỗi năm, cũng như 25 ngày nghỉ phép. Cặp đôi có thể đi nghỉ ở các hòn đảo xung quanh, vốn cũng là các địa điểm du lịch hạng sang.

Để đăng ký, các cặp đôi phải gửi một video TikTok của họ, video này sẽ được nhóm video cá nhân của tỷ phú xem xét. Họ nên nộp đơn sớm vì Dunn dự định sẽ chọn ra cặp đôi may mắn trước kỳ nghỉ lễ.

Dunn coi đây thực sự là cơ hội của cuộc đời: “Họ sẽ phải nỗ lực hết mình, nhưng đây thực sự là một công việc đáng để dấn thân, đáng để có trong đời.”

“Nếu giờ đang thất nghiệp, có lẽ tôi đã tự mình nộp đơn rồi,” ông nói.

Markettimes.vn

Nguồn: https://markettimes.vn/chi-toi-4-5-ty-dong-nam-tuyen-nguoi-ra-dao-song-ty-phu-bi-an-dua-dieu-kien-kh.. Nguồn: https://markettimes.vn/chi-toi-4-5-ty-dong-nam-tuyen-nguoi-ra-dao-song-ty-phu-bi-an-dua-dieu-kien-kho-ai-dap-ung-47207.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: tỷ phú , tuyển người ra đảo sống , công việc kỳ lạ