Bị cắt xén gương mặt thành dị dạng vì quá xinh đẹp
Thứ năm, 02/10/2014 16:07

Một cô gái người Argentina đã bị 2 cô gái khác tấn công và rạch mặt làm cho dị dạng vì quá xinh đẹp.

Bị cắt xén gương mặt thành dị dạng vì quá xinh đẹp

Bị cắt xén gương mặt thành dị dạng vì quá xinh đẹp

Cô gái 15 tuổi, Julia Alvarez đến từ thị trấn Juan Domingo Peron, ở tỉnh miền bắc Argentina đã bị 2 kẻ lạ mặt tấn công vì họ nghĩ cô quá xinh đẹp. Những kẻ tấn công đã cắt xén gương mặt của Julia và muốn cô trông giống như các nhân vật trong bộ phim kinh dị Chucky.

Sau cuộc tấn công, 2 chị em hung thủ đã bỏ chạy và để Julia nằm trong vũng máu. Những người qua đường sau đó nhìn thấy vụ việc và đã đưa cô gái đến bệnh viện. Julia đã phải khâu hàng chục mũi trên mặt và lưng để nối các vùng da lại với nhau. Ban đầu cảnh sát không tin sự việc có thật nhưng sau đó phải miễn cưỡng điều tra vì chị em Julia đã đăng tải các hình ảnh về gương mặt lên facebook để kêu gọi công lý cho mình.

Chị gái của Julia viết: ‘Họ ghen tỵ với em gái tôi trong một thời gian dài và  chúng tôi không bao giờ nghĩ họ lại có thể làm chuyện này. Tôi đã cố gắng thật mạnh mẽ và tin rằng em mình luôn xinh đẹp nhưng mỗi khi nhìn thấy cô ấy tôi lại bật khóc. Họ đã hủy hoạt cuộc sống của em gái tôi. Julia nói rằng cô muốn tự tử vì khi nhìn vào gương cô ấy thấy mình thật xấu xí’.

Những kẻ tấn công Julia đã bị cảnh sát Argentina bắt giữ.     

Tiến Nguyễn (News) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: cat xen mat , bi tan cong vi qua xinh dep , co gai xinh dep bi tan cong , co gai , bao luc , xinh dep , tin , bao