Tìm thấy thi thể thầy giáo để lại xe và dép bên cầu rồi tự vẫn
Thứ hai, 13/11/2017 09:58

Sáng nay (13.11), ông Nguyễn Văn Manh - Phó Chủ tịch UBND xã Hà Linh (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của thầy giáo T.V.H.

“Ba ngày nay chúng tôi đã cắt cử lực lượng ngày đêm tìm kiếm. Tối qua (12.11), người nhà đã thuê thợ lặn giỏi trong Quảng Bình ra nhưng suốt một đêm vẫn không tìm thấy. Đến sáng nay (13.11), thi thể của thầy T.V.H đã nổi cách cầu Địa Lợi khoảng 11m. Thầy T.V.H là giáo viên Trường THCS Hòa Hải” - ông Manh nói.

tim thay thi the thay giao de lai xe va dep ben cau roi tu van hinh anh 1

Ngay khi nhận được tin báo của người dân địa phương, có 1 người đàn ông bỏ lại dép, xe máy trên cầu Địa Lợi, nghi người đàn ông tự tử, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm.

Trước đó, như đã đưa tin, vào lúc 3h30 sáng 11.11, người dân phát hiện một chiếc xe máy và đôi dép bị bỏ lại ngay ngắn ở bên thành cầu Địa Lợi. Vào cuộc xác minh, lực lượng chức năng xác định được người đàn ông bỏ lại chiếc xe và đôi dép trên là thầy giáo T.V.H (SN 1963).

tim thay thi the thay giao de lai xe va dep ben cau roi tu van hinh anh 2

Người dân hiếu kỳ tập trung rất đông hai bên thành cầu từ khi sự việc xảy ra.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, thầy H đi khỏi nhà từ 3h sáng cùng ngày, gia đình liên lạc không được. Đến khoảng 3h30 sáng thì phát hiện chiếc xe máy của thầy H bên thành cầu Địa Lợi.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Thầy giáo nhảy cầu tự vẫn , tự tử , thầy giáo tự tử