Tiết lộ 3 con giáp là đại gia ngầm, nhìn có vẻ nghèo khổ nhưng tiền đầy túi, quyền lực đầy người
Thứ sáu, 18/01/2019 21:13

Các cụ vẫn bảo “nhìn mặt mà bắt hình dong” thế nhưng có nhiều người, mặc dù giàu có đấy nhưng ăn mặc giản dị.

Tuổi Mão

con-giap-phunutoday

Từ xưa đến giờ, Mão đều nổi tiếng với sự đơn giản, không thích cầu kì. Tủ đồ không chật ních cũng không diêm dúa, lòe loẹt, mua gì mặc tới khi chán, mà tới lúc chán thì nó cũng cũ rồi.

Đã thế những người này còn hiền lành, nhút nhát, khoe khoang chém gió là chuyện chẳng bao giờ có ở những người này. Vậy nên, ngay lần gặp đầu tiên, nhiều người lầm tưởng người ta không biết gì cũng chẳng làm gì nên hồn. Nhưng có một thực tế là Mão thường hay làm sếp. Thế nên, họ thường bị cho là dựa hơi hoặc quan hệ gì đó mà thăng chức.

Tuy nhiên, chỉ cần sau một thời gian tiếp xúc bạn sẽ nhận ra, dù họ không nói nhiều nhưng rất điềm tĩnh. Khi có chuyện, họ bình tĩnh nghĩ cách xử lý chứ không hoảng loạn gì cả. Chính vì thế, họ luôn được cất nhắc. Thành công trong sự nghiệp là điều tất yếu, những sai sót trong công việc cực kì ít khi xảy ra với những người tuổi Mão.

Công việc vào tay họ là “chắc như đinh đóng cột”, cơ hội thăng tiến cao đồng nghĩa với việc tiền tài ùn ùn kéo tới. Hơn nữa, họ sinh ra vốn đã có phúc khí giàu sang, dù nên tảng gia đình không phải là loại phú quý nhưng vì cố gắng nỗ lực cùng với khả năng kiếm tiền giỏi thì sớm muộn gì họ cũng trở thành người giàu. Thế nên, bạn đừng bị vẻ bên ngoài của họ đánh lừa. Người ta không thích trưng diện không đồng nghĩa với việc nghèo khổ, trong nhà mão có cả núi tiền núi bạc đó nha.

TUỔI DẦN

giap-nu

Nổi tiếng là người thông minh, linh hoạt, bản lĩnh và giỏi kiếm tiền, tuổi Dần dường như không chịu lùi bước trước khó khăn. Họ không chấp nhận cuộc sống giàu có, không cho phép người khác coi thường mình. Cuộc sống của họ là không ngừng nỗ lực vươn lên, bằng mọi giá để có được cuộc sống giàu sang, sung túc.

Nhưng tuổi Dần không thích phô trương, giản dị, không điệu đà, không quá diện nhưng tiền trong túi thì lúc nào cũng đầy ắp. Không bao giờ đi ra ngoài mà lại không có tiền ở trong người vì lúc nào họ cũng chuẩn bị sẵn cho các cuộc gặp gỡ quan trọng và chủ chi trong các cuộc ngoại giao.

Tính tình phóng khoáng, tiêu được kiếm được càng khiến cho tuổi Dần chiếm được cảm tình của đối tác làm ăn và vì thế cơ hội có được hợp đồng, có tiền cứ lên như diều gặp gió. 

Sau 35 tuổi con giáp này còn giàu lên một cách bất ngờ, cái gì cũng có, không thiếu bất cứ thứ gì. Nếu nói là đại gia thì cũng không phải là quá, cứ chờ đi nhé tuổi Dần. 

TUỔI THÂN

con-giap-giau-co-3-2018-05-11-11-54_0_0

Tuổi Thân là con giáp luôn cố gắng hết sức, nỗ lực hết mình để có được thành quả. Có thể sinh ra không may mắn có nền tảng giàu có nhưng con giáp này luôn làm việc hăng say, hết mình và có ý chí vươn lên, làm lãnh đạo.

Vì cuộc sống không dễ dàng gì có được thành công nên họ cũng hết sức khiêm tốn và biết tiết kiệm. Họ thường làm việc lớn chứ không thích đầu tư cỏn con và khi có tiền thì sẵn sàng vun vén cho các cuộc làm ăn để kiếm lời.

Người nào may mắn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và cơ hội phất lên là điều không khó. 

Tuổi Thân giàu có trong tương lai vì họ dù không giàu cũng nhất định tìm cách giàu. Họ không chịu khuất phục trước người khác, phải làm lãnh đạo mới cam lòng. Về sau họ càng ngày càng kiếm được nhiều tiền và biết cách tiết kiệm, cất giữ khiến cho túi tiền ngày một dày lên. Nếu có ý hỏi vay tiền mà họ nói không có thì khả năng là họ không thích cho bạn vay đó vì tiền thì tuổi Thân không thiếu đâu.

( Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tử vi 12 con giáp , con giáp đại gia , con giáp giàu có