Tiếng khóc xé lòng khi thai phụ 6 tháng mắc kẹt trong xe khách bị cháy rụi ở Hà Nội
Thứ tư, 11/07/2018 15:53

Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương, một thai phụ mang tháng thứ 6 bị mắc kẹt và đã tử vong, phía bên ngoài rất nhiều người thân gào khóc gọi tên.

Rạng sáng 11/7, tại đường trên cao đoạn siêu thị BigC đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khi xe khách giường nằm đâm vào đuôi xe container khiến xe khách bốc cháy dữ dội và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ tai nạn trên đã khiến ít nhất 6 người thương vong, trong đó 5 người đã được đưa đi cấp cứu, còn lại một người phụ nữ đang mang thai 6 tháng mắc kẹt và tử vong trên xe.

Vụ tai nạn khiến 6 người thương vong, trong đó có phụ nữ đang mang thai.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân, đồng thời giải cứu thai phụ đang mắc kẹt trong trong xe.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, chiếc xe giường nằm bị thiêu rụi hoàn toàn còn phần đuôi bên phải bánh rơmoóc bị nổ lốp và cháy rụi. Ngoài ra, một xe máy ở cạnh ô tô khách cũng trong tình trạng cháy rụi.

Trong khi lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường và nỗ lực đưa thai phụ bị mắc kẹt ra ngoài, rất nhiều người thân của thai phụ gào khóc thảm thiết.

Người thân thai phụ khóc hết nước mắt chờ tin từ cơ quan chức năng.

Đến khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, thi thể thai phụ đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi chiếc xe. Cơ quan chức năng xác định người phụ nữ đang mang thai này đã tử vong trước đó.

Nhận tin dữ, rất nhiều người thân không thể đứng vững. Thi thể thai phụ đã được đưa về bệnh viện bảo quản. Được biết, thai phụ là chị Lê Thị K. (SN 1982, quê Yên Thành, Nghệ An) đang mang bầu tháng thứ 6.

Hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được phong tỏa.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách bị bốc cháy mang BKS 37B – 018.42 do tài xế Bùi Thành Thế, trú tại Nghệ An điều khiển điều khiển khi đang lưu thông trên đường vành đai 3 trên cao, hướng đi từ Thành Trì – cầu vượt Mai Dịch.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên chiếc xe khách giường nằm có khoảng 30 hành khách, nhiều người may mắn thoát được ra ngoài. Tài xế của chiếc xe này cũng bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198 (Bộ Công an).

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: cháy xe khách , cháy xe thai phụ tử vong , tai nạn giao thông