Thương tâm những vụ cha đẻ bạo hành, đoạt mạng con, nghẹn đắng khi nghe mẹ ruột nói
Thứ ba, 18/06/2019 14:55

Ông bà ta có câu "hổ dữ không ăn thịt con", tuy nhiên với những cha mẹ dưới đây còn dữ hơn cả hổ. Cha bạo hành mà thậm chí đang tâm giết cả con đẻ của mình nhưng mẹ vẫn có thái độ dửng dưng.

Cha ném con từ tầng 6 xuống

Vụ việc mới đây gây phẫn nộ cộng đồng Trung Quốc xảy ra tại một khu chung cư ở tỉnh Tứ Xuyên. Người đàn ông họ Trương chỉ vì cãi nhau với bố mẹ đẻ của mình mà nhẫn tâm ném con trai vừa tròn 1 tuổi từ tầng 6 xuống.

thuong tam nhung vu cha de bao hanh, doat mang con, nghen dang khi nghe me ruot noi - 1

Bé trai bụ bẫm bị cha đẻ ném từ tầng 6

Bà nội của đứa trẻ đau xót kể lại, con trai bà (29 tuổi) kết hôn đã được 2 năm. Trước khi lập gia đình, vợ chồng bà cũng đã lo lắng cho con rất đầy đủ về mặt tài chính, mua cho con một ngôi nhà và một chiếc xe. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của anh Trương không được êm ấm và chỉ sau một thời gian ngắn vợ chồng ly hôn. Anh Trương gửi con về cho ông bà nội chăm sóc.

Bà Tần cho hay, dù gửi con nhưng cả anh Trương và vợ cũ chưa bao giờ gửi một đồng nào về cho ông bà. Chính vì điểm này mà hôm xảy ra vụ việc, anh Trương có lời qua tiếng lại với bố mẹ. Mẹ anh than phiền con trai mãi vẫn không cải thiện tài chính để lo cho con. Và Trương nổi nóng cãi lại mẹ “Mẹ cần tiền làm gì?“. Bà Tần đáp: “Con không sống với mẹ thì làm sao biết được. Ít nhất mẹ phải lo cho 3 miệng ăn".

thuong tam nhung vu cha de bao hanh, doat mang con, nghen dang khi nghe me ruot noi - 2

Thi thể của em bé xấu số bị bố ném xuống sân chung cư

Khoảng 2 phút sau, bà thấy anh Trương tức giận bế con trai lên đi ra ban công và ném con từ tầng 6 xuống. Ông bà tần đã hốt hoảng chạy xuống tầng 1 nhưng cháu nội đã không thể qua khỏi.

Một người phụ nữ trong khu chung cư cho biết: “Tôi vừa bước ra từ phòng bảo vệ và đi được vài bước thì thấy thứ gì đó bị ném từ trên xuống, cách chỗ tôi đứng khoảng 3-4m. Ban đầu tôi tưởng đó là vật gì nhưng nhanh chóng nhận ra đó là một đứa trẻ. Tôi vô cùng hoảng sợ và ngay lập tức hô hoán lên. Bà của đứa trẻ nhanh chóng lao xuống, ôm lấy cháu khóc nức nở. Ông nội và bố của đứa trẻ đi theo sau. Người bà nói rằng đứa trẻ bị bố ném xuống từ tầng 6”.

Người cha vô lương tâm hiện đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra vụ việc. Còn mẹ đứa trẻ, theo lời của bà Tân, chưa từng gửi đồng tiền nào về cho bà nuôi con chứ đừng nói chăm sóc. Sau khi vụ việc xảy ra, cô lại còn tỏ vẻ thờ ơ trước cái chết của con và cho rằng “Đây chỉ là một chuyện vặt vãnh, các bạn đừng có quan tâm” khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Treo con trên cột rồi đánh đập 30 phút

Sự việc gây bức xúc ở Thượng Hải, Trung Quốc, hình ảnh cậu bé bị treo ngược lên thanh sắt dài 2m và người cha đã đánh liên tiếp vào người em trong 30 phút.

Dù những người hàng xóm nghe tiếng khóc thất thanh của cậu bé và ra sức can nhưng chỉ được một lúc thì người cha lại tiếp tục trói con lại và dùng thanh sắt dài đánh liên tiếp vào người em. Nguyên nhân được người bố chia sẻ là vì nghi con trai đã lấy trộm tiền của bố mẹ.

thuong tam nhung vu cha de bao hanh, doat mang con, nghen dang khi nghe me ruot noi - 3

Cha mẹ ra sức đánh đập con trai trước mặt mọi người

Rất nhiều người đã không đồng tình với cách dạy con của cặp vợ chồng Trung Quốc và xem hành động đó là bạo hành khi cậu bé liên tục hét lớn, kêu khóc vì những đòn roi quá mạnh.

Điều đáng nói, người mẹ không những không can ngăn mà còn ra sức cổ vũ chồng đánh con trai “Đánh nó chết đi”. Khi người khác vào can ngăn, bà lại hét lớn “Nó là con tôi. Tự tôi biết phải dạy nó thế nào. Mấy người không có quyền can thiệp”.

Được biết, cậu bé chỉ được giải thoát, sau khi cảnh sát đến nơi theo tin báo của hàng xóm.

Chồng hại chết con, vợ bênh "chỉ là chuyện trong nhà"

Dư luận phẫn nộ hơn hết không chỉ việc cha đẻ đang tâm giết chết con ruột mà còn vì thái độ của người mẹ đối với hành vi tàn ác của chồng mình.

Người bố nhẫn tâm Nguyễn Minh Tâm và chị N.T.C. sống cùng nhau không hôn thú và có 4 người con chung. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của hai người không mấy êm ả bởi Tâm thường xuyên lăng nhăng bồ bịch và bạo hành chính vợ mình.

Không thể chịu được cảnh chướng mắt và những trận đòn roi của người tình, chị C. và con út thuê phòng trọ bên ngoài, 2 cháu gửi về quê cho ông bà và 1 cháu T. 5 tuổi cho Tâm chăm sóc. Tuy nhiên, không ngờ là cháu T. đã bị bố đẻ của mình đạp cho đến chết. Sau đó, y còn chôn xác con ngay cạnh nhà hòng giấu hành động tàn ác mình làm.

thuong tam nhung vu cha de bao hanh, doat mang con, nghen dang khi nghe me ruot noi - 4

thuong tam nhung vu cha de bao hanh, doat mang con, nghen dang khi nghe me ruot noi - 5

Người cha tàn ác trước vành móng ngựa

Mẹ của đứa trẻ vắn số, không biết vì lo cho chồng hay áp lực phải cứu chồng mà có những lời lẽ bất chấp luật pháp và làm đau lòng cả đứa con đã mất khi cho rằng chồng chẳng làm gì ảnh hưởng đến xã hội và hành động giết con là “chuyện trong nhà”, “không trộm cướp và không gây mất mát gì cho xã hội thì tại sao lại bị bắt”.

Những người hàng xóm, nhân chứng vụ án nghe chị lớn tiếng đòi công bằng cho chồng đã tỏ ra rất bức xúc và cho rằng, hành vi giết con rồi lén lút chôn xác là sự độc ác không thể tha thứ. Với tư cách người mẹ mất con do chính chồng mình gây ra, hà cớ chi phải giành lại những năm tự do cho một người cha mất nhân tính.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: cha mẹ giết con , bạo hành trẻ em , tin pháp luật