Bí quyết thu hút 12 cung hoàng đạo
Thứ năm, 28/08/2014 13:42

Mỗi chòm sao sẽ có một lời khuyên hữu ích khác nhau cho các bạn để thu hút người mình yêu nhé.

Bí quyết thu hút 12 cung hoàng đạo

Bí quyết thu hút 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

“Này này, tăm tia nàng nào rồi phải không. Tớ nói cho nghe nhé, cậu mà muốn nàng ấy đổ ngay lập tức thì đừng có mà chờ đợi, phải hành động ngay. Cố gắng tập thể dục nhiều vào cho có thật nhiều cơ bắp ấy, rồi cần phải có nhiều tiền nữa, càng nhiều càng tốt. Đừng tưởng nó phù phiếm nha, vì mục tiêu của chúng ta là khiến mấy thằng xung quanh cô ấy phải tự biết điều mà rút lui sớm”.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):

“Con gái ấy à, cũng không khó lắm đâu. Điều kiện tiên quyết để bất cứ em nào cũng đổ trước cậu chính là tiền, tiền và tiền. Đừng có quên điều này nhé. Cố gắng hẹn một bữa với nàng, dẫn nàng vào một nhà hàng sang trọng, cho nàng ăn ngon và mở những bài nhạc cổ điển du dương. Ai mà nỡ từ chối một người tuyệt vời như thế chứ”.

Song Tử (21/5 – 21/6):

“Theo ý mình thì trước hết cậu phải biết ăn nói và thật hài hước. Cậu đã bao giờ nghe qua câu “phụ nữ yêu bằng tai” chưa. Phải cố gắng phát huy điều này thật triệt để. Ngoài ra, cũng phải biết cách làm mới lạ bản thân một chút, đừng có duy trì một style như thế này, sẽ mất điểm ngay đó”.

tinh-yeu-cung-hoang-dao1

Cự Giải (22/6 – 22/7):

“Này nhé, nếu tớ là cậu, tớ sẽ chia sẻ mọi thứ về bản thân mình cho cô ấy. Về gia đình, bản thân và về những nỗi đau, thành công hay thất bại của tớ. Cậu nghĩ nó quá sớm hả? Không đâu. Cậu thích cô ấy, muốn kết hôn với cô ấy? Vậy nếu trước sau sẽ là người một nhà, tại sao lại giấu điều gì chứ. Hãy để cô ấy yêu con người thật của cậu”.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

“Đơn giản thôi. Cậu chỉ cần phấn đấu cho 4 thứ này, nếu có đủ, cậu chắc chắn sẽ thành công, không nghi ngờ gì nữa. Đó là: tiền bạc, quyền lực, uy tín và một tủ quần áo đẹp”.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

“Ăn mặc bảnh bao vào và nhớ đừng bao giờ trễ hẹn nha, cái này mà mắc phải là tiêu đấy. Quan trọng hơn nữa, luôn thể hiện sự tổ chức và giữ phong độ trong suốt những buổi gặp với nàng”.

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

“Con gái mà, chỉ thích những thằng có đầu óc một tí, biết người biết ta và biết tính toán. Chẳng có đứa nào lại thèm quan tâm những kẻ bộp chộp và quan điểm cổ hũ đâu. Mà nên nhớ, cậu cũng phải cố gắng thể hiện tất tần tật những điểm tốt của mình. Khi nàng xiêu lòng đôi chút rồi, hãy rủ nàng cùng một nhóm bạn đi du lịch đâu đó để làm nóng tình cảm. Khả năng thành công cao lắm đó”.

Thần Nông (23/10 – 21/11):

“Này, cậu có thường xem phim, đọc truyện không? Những tên lạnh lùng, kiêu kiêu, bí hiểm đều đạt được điểm cao nhất trong mắt tụi con gái đấy. Cậu phải học hỏi điều này thật kĩ càng và nhớ là hôn thật giỏi nhé. Nụ hôn đầu tiên rất rất quan trọng đó”.

tinh-yeu-cung-hoang-dao2

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

“Đừng lo lắng, thứ gì cũng có bí quyết riêng của nó cả. Thứ nhất cậu phải thể hiện bản thân là người thích phiêu lưu và can đảm. Điều này vô cùng quan trọng vì nó sẽ khiến nàng cảm thấy an tâm nhưng đồng thời lại không mất đi sự hứng thú với cậu. Thứ hai, phải là người lạc quan. Đừng vì nàng từ chối một lần mà bỏ cuộc, cơ hội sẽ đến vào những lần tiếp theo”.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

“Quan trọng nhất là điểm hẹn. Phải nghiên cứu nơi hẹn hò lí tưởng nhất với nàng qua việc tìm hiểu thông tin từ bạn bè nàng. Ngoài ra, cậu cũng nên dẫn nàng đến nhà hàng và nhớ đừng để nàng trả tiền”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

“Là chính mình lúc nào cũng tốt nhất. Mà dạo này tớ cũng thấy nhiều nàng quan tâm đến những vấn đề tầm cỡ như tàu con thoi, âm nhạc thời kì trung cổ,… lắm đó. Thử gợi những chủ đề này trong lúc nói chuyện với nàng thử xem sao. Có thể nàng sẽ thích đó”.

Song Ngư (19/02 – 20/03):

“Quan điểm của mình gần giống với Cự Giải, cứ kể hết bản thân của mình cho nàng nghe xem nàng có thể hiểu và chấp nhận được không”.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cung hoang dao , song ngu , thien binh , su tu , ma ket , bach duong , bao binh , than nong , nhan ma , kim nguu , song tu , tin , bao