Thông tin mới nhất vụ người phụ nữ chết lõa thể trong lu nước
Thứ năm, 20/09/2018 13:59

Liên quan đến vụ án người phụ nữ chết lõa thể trong lu nước ở miền Tây, công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Thạch Đen.

Thông tin mới nhất vụ người phụ nữ chết lõa thể trong lu nước - 1

Đối tượng Thạch Đen

Ngày 20.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Thạch Đen (35 tuổi, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thạch Đen là hung thủ gây ra vụ án mạng khiến bà T.T.M.L (47 tuổi, ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Thạch Đen khai, biết bà L sống một mình nên khuya 14.9 đối tượng đột nhập vào nhà bà L với mục đích giết nạn nhân để cướp tài sản.

Sau khi thực hiện xong hành vi giết người của mình, Thạch Đen đã lấy đi 1 sợi dây chuyền và dự định hiếp dâm bà L. Do nạn nhân đã chết nên đối tượng không thực hiện hành vi mà đẩy xác bà L vào trong thùng chứa nước ở nhà tắm.

Đến sáng 15.9, do không thấy bà L. nên anh rể bà L. tìm cách vào trong nhà thì phát hiện bà đã tử vong trong tình trạng lõa thể nên trình báo công an.

Qua quá trình điều tra, đến chiều ngày 17/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt giữ được đối tượng Thạch Đen tại nhà.

Người dân gần nhà nạn nhân cho biết, Thạch Đen từng có thời gian làm thuê ở địa phương, bản thân có tật trộm vặt và nghiện ma túy đá.

Danviet.vn
Tag: người phụ nữ chết lõa thể trong lu nước , giết người cướp tài sản , án mạng