Thiên đường đảo lợn trở thành địa điểm du lịch hot nhất năm Kỷ Hợi
Thứ hai, 04/02/2019 09:50

Năm con lợn nên vô tình thánh địa tuyệt đẹp này trở thành điểm du lịch cực hot trong mắt nhiều người.

Quần đảo Exuma ở Bahamas ở Trung Mỹ được xem là thiên đường đảo lợn nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi ngày ở đây đem đến cho du khách một cảm giác thoải mái, vô tư vô lo, được hòa mình cũng với thiên nhiên, mở ra một cuộc sống không lo lắng muộn phiền.

Không phải là một hòn đảo bình thường, tại đây có rất nhiều lợn và người ta ví rằng những con lợi Bahamas là giống lợn hạnh phúc nhất thế giới. Hằng ngày, chúng sẽ bơi lội trong làn nước trong vắt, sau đó ăn uống và ngủ trưa trên những chiếc ghế sofa mềm mại. Rất nhiều du khách đổ xô tới đây để chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hài hước của những chú lợi bơi nổi tiếng.

Những con lợn tại đây có thể làm rất nhiều việc mà không phải những giống lợn bình thường khác có thể làm được, có lúc mọi người sẽ thấy chúng đang tung tăng bơi ngoài biển, có lúc lại nằm dài tắm nắng, có lúc lại đang đùa nghịch với du khách…

Sống trong môi trường bán hoang dã nên những con lợn tại đây rất hòa đồng, không hề tỏ ra sợ hãi với người lạ. Mỗi khi thấy có thuyền tới là chúng lại bơi ra để xin ăn.

Ngoài biểu tượng “lợn bơi” nổi tiếng, vùng biển này còn là nơi du khách trải nghiệm những hang động dưới nước tuyệt đẹp. Du khách có thể đến Thunderball Grotto để tham quan nơi bộ phim điệp viên 007 và cướp biển vùng Caribbean đã quay tại đây.

Ngoài ra, du khách có thể bơi cùng với cá mập, những con cá mập ở đây không hung dữ như mọi người tưởng tượng, chúng rất hiền lành như những con chó con, tuy nhiên du khách cũng hạn chế không đụng chạm hoặc ôm lấy chúng.

Nếu có một hòn đảo nên được ghé thăm vào năm 2019 thì đó sẽ là đảo lợn Exuma, đây là nơi thích hợp nhất trong năm con lợn. Tại đây có rất nhiều biệt thự nghỉ dưỡng để mọi người có thể nghỉ ngơi thoải mái, hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể nào tuyệt vời hơn.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: địa điểm du lịch đẹp , du lịch thế giới , thiên đường đảo lợn