Thanh Hóa: Tắm biển lúc sóng lớn, 3 du khách thương vong
Chủ nhật, 22/07/2018 22:13

Mặc dù biển động, sóng lớn nhưng nhóm du khách vẫn xuống vùng biển ở huyện Tĩnh Gia để tắm khiến 1 người chết, 1 người mất tích và 1 người đang cấp cứu tại bệnh viện.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30’ ngày 22/7, tại khu vực bãi biển ở thôn Sơn Hải, xã Bình Minh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Vào thời điểm trên, một nhóm du khách gồm 3 người đã xuống biển khu vực này để tắm, lại gặp biển động, sóng lớn nên đã cuốn 3 người ra xa khu vực bờ biển.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã dùng mô tô nước tham gia ứng cứu và đưa được 2 nạn nhân vào bờ đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, anh Nguyễn Ngọc M. (SN 1998, trú Hà Đông, Hà Nội) đã tử vong trước đó, còn anh Nguyễn Tuấn V. (SN 1996, trú Hoàng Mai, Hà Nội) được cấp cứu kịp thời, sức khỏe đã ổn định.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm nạn nhân đang mất tích là anh Đinh Việt A. (SN 1996, trú Tiền Hải, Thái Bình).

Do thời tiết xấu, cộng sóng to, gió lớn và địa hình hiểm trở nên công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích gặp nhiều khó khăn.

Được biết, bãi biển nơi đây có địa hình hiểm trở và chưa được quy hoạch làm bãi tắm.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tắm biển lúc sóng lớn , chết đuối , tắm biển 3 người thương vong