Thảm kịch cháy tàu lặn biển ở California: Đã có 25 người thiệt mạng
Thứ ba, 03/09/2019 21:28

Cập nhật tin mới nhất về thảm kịch tàu lặn biển ở California: Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của ít nhất 25 người, trong khi đó 9 người vẫn mất tích, Sky News đưa tin.

Như tin đã đưa, vào khoảng 3h28 ngày 2/9 (theo giờ địa phương), chiếc tàu du lịch lặn biển dài 22m, được xác định có tên là Conception, đã gặp hỏa hoạn khi đang hoạt động gần đảo Santa Cruz, ở ngoài khơi bờ biển Santa Barbara, gần Los Angeles, Nam Califorina.

Ngay sau khi nhận được tin báo, một lực lượng lớn các đơn vị cứu hộ đã được triển khai đến hiện trường.

Tính đến trưa 3/9 (giờ Việt Nam), các lực lượng cứu hộ Mỹ đã tìm thấy thi thể của 25 người. Hiện vẫn còn 9 người mất tích trong thảm họa này.

Trước đó, con số nạn nhân thiệt mạng được xác nhận là 8 người, trong đó đã nhận dạng được 4 thi thể, Cảnh sát trưởng Santa Barbara - ông Bill Brown cho hay. Theo ông Brown, người thực hiện công tác điều tra vụ việc, việc nhận dạng những nạn nhân còn lại sẽ mất một thời gian nữa.

Trong khi đó, một nguồn tin khác dẫn lời bà Monica Rochester, đại diện lực lượng tuần duyên Mỹ cho hay, 5 thành viên thủy thủ đoàn đã nhảy khỏi tàu do còn thức khi đám cháy bùng phát và được cứu sống.

Trong 4 người được đưa vào đất liền có 1 người bị thương nhẹ. Thuyền trưởng của con tàu được giữ lại hiện trường để hỗ trợ đội cứu hộ. Theo bà Monica, có tổng cộng 39 người trên tàu, bao gồm 33 hành khách và 6 thành viên thủy thủ đoàn.

Nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Tàu Conception gặp nạn khi đang thực hiện chuyến đi 3 ngày khám phá chuỗi đảo nhỏ hình thành nên Công viên quốc gia Channel Islands ở Thái Bình Dương.

 
Congly.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cháy tàu du lịch California , cháy tàu Conception , hỏa hoạn