Tấn công nhân chứng một tội phạm bị bắn chết tại tòa
Thứ tư, 14/03/2018 08:55

Tên tội phạm này đã bị cảnh sát bắn chết ngay tại tòa vì ngang nhiên giật bút, nhảy về nhân chứng tấn công.

Một thẩm phán liên bang Mỹ hôm 11/3 công bố video phiên xử Siale Angilau tại tòa Salt Lake năm 2014. Angilau là thành viên nhóm tội phạm Tongan Crips, đã tấn công nhân chứng bằng một cây bút chì trước khi bị bắn chết, theo Desert News.

Trong video dài 24 giây, Angilau, 25 tuổi, đang ngồi ở bàn phản biện bỗng đứng dậy, giật lấy cây bút của người ngồi bên cạnh và lao về phía nhân chứng đang đứng. Có tiếng người hét về phía nhân chứng. Một thành viên khác trong băng đảng đang bị còng tay đứng ở góc tường cạnh nhân chứng tránh sang hướng khác. Một cảnh sát có bí danh là Jane Doe trong hồ sơ tòa án lập tức rút súng bắn nhanh 4 phát vào Angilau.

Angilau là thành viên nhóm tội phạm Tongan Crips

Gia đình Angilau sau đó đó đâm đơn kiện nhưng bị bãi bỏ. Một thẩm phán đã quyết định công bố video này.

"Đoạn video hoàn toàn mâu thuẫn với lập luận của gia đình cho rằng Angilau không còn gây nguy hiểm vì anh ta đã lao về phía nhân chứng, có hành động đâm khi cầm bút trong tay”, thẩm phán John Dowdell nói.

Theo FBI, Angilau bị trúng đạn ở ngực. Anh ta vẫn thở khi được đưa ra khỏi phòng xử án bằng cáng nhưng sau đó tử vong tại bệnh viện.

Ngoài Angilau, không ai khác bị thương trong phiên xét xử.

Theo Daily Mail, Angilau là một trong những thành viên của băng đảng Tongan Crip bị cáo buộc lừa đảo và nhiều tội danh khác.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: nhân chứng , tội phạm , bị bắn chết tại tòa