Sửng sốt với trò ' động phòng': Khi các cô gái bị sàm sỡ thô thiển ở Trung Quốc
Thứ tư, 09/08/2017 15:14

Trung Quốc có nhiều tục lệ truyền thống trong đám cưới ngày càng biến tướng xấu xí đi. Mới đây, một phù dâu đã bị cả đám bạn của chú rể kéo vào phòng ngủ...

Trung Quốc có nhiều tục lệ truyền thống trong đám cưới ngày càng biến tướng xấu xí đi. Mới đây, một phù dâu đã bị cả đám bạn của chú rể kéo vào phòng ngủ đôi uyên ương để sàm sỡ vì nghĩ đó là cô dâu.

Sàm sỡ vì nhầm phù dâu với cô dâu

Làm phù dâu ở Trung Quốc là một văn hóa lâu đời. Trong thời phong kiến, cô dâu được xem là nguồn sản sinh hậu duệ đáng giá, họ hay bị các bộ tộc đối thủ bắt cóc trong đám cưới.

Phù dâu khổ vì bị nhầm với tân nương

LiveLeak từng khiến nhiều người sửng sốt khi đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh phù dâu bị một nhóm nam giới khoảng chục người là những bạn bè thân thiết của chú rể sàm sỡ trắng trợn. Nhóm khách nam nhà trai nhầm tưởng rằng phù dâu là vợ mới cưới của bạn mình nên muốn trêu đùa theo tục "náo động phòng" nhằm xua đuổi tà ma, yêu khí, để cô dâu mới sớm thích nghi, không ngại ngùng e thẹn trước bổn phận tương lai.

Phù dâu trẻ đã khóc thét và nói rằng "tôi không phải cô dâu", "đây không phải là đám cưới của tôi", nhưng những quan khách nam vẫn tiếp tục cười khúc khích và trêu ghẹo cô gái. Sự việc xảy ra ngay trong phòng tân hôn của cô dâu chú rể. Các đấng mày râu này hầu như đều là những người đàn ông chưa lập gia đình. Họ có trách nhiệm thực hiện tục náo động phòng - làm xáo trộn phòng cưới trước khi tân lang, tân nương động phòng thực sự.

Các hoạt động náo động phòng nhằm vào hai nhân vật chính của đám cưới là cô dâu, chú rể, để khiến không khí trong phòng cưới trở nên ấm cúng, thoải mái, tràn đầy sinh khí hơn. Nhưng cô phù dâu trẻ vô tình trở thành nạn nhân thay thế cho tân nương. Cô bị các khách nam vật ngã ra đất, bị sờ soạng, ôm ấp thậm chí định lột bỏ hết đồ trên người cô. Cô gái khóc lóc, kêu gào cho đến khi có vài bậc bô lão bước vào phòng tân hôn đã giúp giải cứu phù dâu.

Nhiều người dấy lên nghi vấn, những người bạn của chú rể là vô tình hay cố tình nhầm lẫn giữa cô dâu và phù dâu. Vốn dĩ, nhiều đôi vợ chồng kết hôn là do sự an bài, mai mối của hai bên gia đình, hoặc chỉ vừa mới quen nhau chưa lâu đã đám cưới. Bạn bè hoàn toàn có thể không biết mặt cô dâu mới, nhưng trong trường hợp của phù dâu này, có vẻ các khách nam muốn chòng ghẹo cô thì đúng hơn.

Nhiều dư luận đặt ra thêm thắc mắc khác, nếu đây đúng là tân nương thật sự, thì hành động của khách quý bạn này giống như đang tập thể cùng nhau thay chú rể động phòng hoa chúc. Bởi vậy, có không ít cô dâu đã không dám cưới hay bỏ chạy khỏi đám cưới vì sợ tục làm loạn phòng cưới này. Trước đó, một cô dâu gây xôn xao vì quá hoảng sợ đã trốn đi khi còn chưa động phòng cùng chú rể.

Cô dâu bị quan khách đòi lột bikini

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc cũng đã có một đêm tân hôn nhớ đời, khi những người bạn thân thiết nằng nặc muốn lột đồ của tân nương ngay trước mặt tân lang, trên chiếc giường cưới của họ. Cô dâu, chú rể này ngụ ở tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc. Đáng lý ra, họ đã có thể tận hưởng khoảnh khắc động phòng ngọt ngào, hạnh phúc, nhưng lại bị làm cho trở nên náo loạn bởi các quan khách tham dự tiệc cưới của cặp đôi.

Vì theo tục "náo động phòng", những vị khách này được phép vào phòng của tân lang, tân nương để quậy phá. Dù họ bày ra trò trêu đùa quái gở gì, thì cả cô dâu và chú rể cũng không được phản đối, thậm chí phải vui vẻ nghe theo.

'. Sửng sốt với trò ' động phòng': Khi các cô gái bị sàm sỡ thô thiển ở Trung Quốc .'

Cô dâu bị khách nam đòi lột bikini trước mặt chú rể

Các quan khách nam này đã xâu xúm vào đòi cô dâu mới phải cởi bỏ bikini, trong khi chú rể còn ngồi ngay bên cạnh. Cô dâu xấu hổ cố gắng giữ nội y, tìm cách lẩn trốn khỏi những cánh tay đang muốn tóm lấy mình.

Trong khi đó, chú rể cởi trần ngồi ôm cô dâu gần như chỉ biết yên lặng nhìn, nghe vợ kêu cứu mà không thể giúp được gì, nếu như những khách nam này không có ý định buông tha cho tân nương.

Nhưng đây không phải cặp đôi duy nhất tím tái mặt vì những trò nghịch quái lạ ở Trung Quốc. Rất nhiều cặp tân nương, tân lang mới cưới ở Hà Nam và nhiều nơi khác tại Trung Quốc cũng phải chịu cảnh ngộ khốn khổ tương tự.

Họ bất đắc dĩ phải tham gia vào những trò "hành hạ" nhớ đời. Chẳng hạn, sau giờ vào động phòng, một chú rể ở thành phố Trùng Khánh bị những người bạn bắt mặc đồ lót phụ nữ, trói tay đưa đi diễu hành trên đường.

Hay một chú rể ở tỉnh Thiểm Tây bị lột sạch quần áo và bị trói vào một gốc cây ở ngoài đường vào trước đêm tân hôn. Một chú rể khác trước khi rước nàng về dinh đã bị lột sạch đồ, đem buộc vào cây cột đèn giao thông trên đường phố thuộc thị trấn Truy Bác, tỉnh sơn Đông, Trung Quốc.

Hầu hết, các cặp đôi mới cưới đều phải mang theo cảm giác xấu hổ, nhục nhã, bết bát không thể quên. Vợ chồng anh Shi Jun (39 tuổi) ở tỉnh An Huy (Trung Quốc) cho biết, đã trải qua 10 năm rồi, nhưng anh cùng vợ vẫn còn nguyên tâm trạng sợ hãi tục náo động phòng này.

'. Sửng sốt với trò ' động phòng': Khi các cô gái bị sàm sỡ thô thiển ở Trung Quốc .'

Chú rể bị buộc vào cột đèn đường

China Youth Daily của Trung Quốc từng khảo sát 21.000 người dân nước này. Kết quả cho thấy, trong 80% người được hỏi về việc bị bạn bè chọc phá vào đêm tân hôn, thì có hơn 50% đều khẳng định không hề thích nghi lễ náo động phòng này.

Em gái chú rể phải tự vẫn vì bị sàm sỡ

Vốn là bắt nguồn từ những ý nghĩa tốt đẹp, nhưng các trò nghịch trong đám cưới ngày nay ở Trung Quốc ngày càng trở nên quái dị, quái đản thậm chí là biến tướng đáng sợ.

'. Sửng sốt với trò ' động phòng': Khi các cô gái bị sàm sỡ thô thiển ở Trung Quốc .'

Phù dâu và cô dâu trong đám cưới (trang phục khá giống nhau)

Cô dâu khổ vì các trò quậy cô dâu, chú rể khổ vì các trò quậy chú rể trước đêm tân hôn, em gái của chú rể, bạn thân của tân nương làm phù dâu trong đám cưới cũng không kém tủi nhục.

Vừa đầu tháng qua, một cô gái là bạn thân nhất của cô dâu, nhận lời làm phù dâu trong đám cưới đã bị các thanh niên trai tráng chưa vợ xé váy áo, quấy rối khi tiệc cưới đang diễn ra.

Nếu cô dâu bị sàm sỡ trước lúc động phòng, thì phù dâu là nhân vật chính của các trò đùa nghịch trong lúc hôn lễ đang diễn ra.

Phù dâu này cảm thấy quá nhục nhã, xấu hổ và tức giận đã trình báo lên cảnh sát. Nhưng không phải ai cũng dũng cảm như cô gái này. Hầu hết các phù dâu dù bị lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp cũng không dám lên tiếng vì quá bẽ bàng, sợ mang tiếng, khó lấy được chồng.

Nhiều người khác vì tổn thương, ám ảnh tâm lý nặng nề thậm chí đã tìm đến cái chết. Từng gây rúng động dư luận nhất là vụ việc một thiếu nữ 16 tuổi, chưa đủ thành niên, họ Triệu, là em gái của chú rể làm phù dâu trong lễ thành hôn của anh trai mình, đã tự sát sau đám cưới.

Theo điều tra, cô bé bị hơn 10 thanh niên đều là bạn của chú rể - tức là anh trai của cô gái đưa vào phòng tân hôn sàm sỡ. Những thanh niên này đã tập thể lột sạch đồ và sờ soạng khắp người, quấy rối tình dục cô bé, khiến cô bị trầm cảm sau đám cưới.

Cô gái 16 tuổi này đã tự kết liễu đời mình vì không thể chia sẻ với ai về chuyện này.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Sửng sốt với trò ''động phòng'' , tục lệ kỳ lạ , tục lệ lạ ở trung quốc