SMILE pro DND - Công nghệ phẫu thuật tật khúc xạ tiên tiến nhất hiện nay
Thứ tư, 03/04/2024 15:31

Một tia laser khử đến 10 độ cận và 5 độ loạn chỉ trong 8 giây, SMILE pro DND mang đến trải nghiệm phẫu thuật nhẹ nhàng nhất cho bệnh nhân tính đến thời điểm hiện tại.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp mổ cận SMILE pro DND

SMILE pro DND là thế hệ cải tiến của SMILE/Super CLEAR. Đây là phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạ tiên tiến nhất trên thế giới được thực hiện trên hệ thống máy VISUMAX 800 từ Tập đoàn thiết bị Nhãn khoa nổi tiếng Carl Zeiss (Đức).

Máy Visumax 800 phẫu thuật khúc xạ phương pháp SMILE pro DND

Không chỉ sở hữu những ưu điểm của SMILE/Super CLEAR, công nghệ SMILE pro DND còn sở hữu nhiều ưu điểm đột phá:

Tốc độ laser vượt trội: Thời gian laser chỉ 8 giây/mắt, nhanh gấp gần 3 lần so với SMILE/Super CLEAR (23 giây). Thời gian được rút ngắn đáng kể giúp giảm thiểu tối đa cảm giác lo lắng và áp lực cho bệnh nhân.

Độ hiệu quả và chính xác cực kỳ cao: Công nghệ CentraLign® hỗ trợ tự động định tâm mắt giúp kết quả điều trị chính xác tuyệt đối ngay cả khi bệnh nhân đảo mắt. Bên cạnh đó, với công nghệ OcuLign® giúp bù trừ xoay trục loạn thị, SMILE pro DND mang đến chất lượng thị giác tối đa cho bệnh nhân loạn thị.

Giảm thiểu khô mắt cho người phẫu thuật: Khô mắt là tình trạng mà nhiều bệnh nhân lo lắng sau mỗi ca phẫu thuật tật khúc xạ. Tuy nhiên, với SMILE pro DND, bệnh nhân không còn phải lo lắng khi mắt bị khô, mỏi và khó chịu. Bởi theo nghiên cứu từ Carl Zeiss, phương pháp này có thể giảm đến 80% tình trạng khô mắt, hạn chế sưng đỏ mắt sau phẫu thuật.

SMILE pro DND - Giảm thiểu khô mắt sau phẫu thuật tật khúc xạ

Tại sao nên lựa chọn phẫu thuật tật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND?

Hiện nay, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là một trong số ít bệnh viện chuyên khoa mắt có khả năng đồng bộ hệ thống máy móc từ khám chuyên sâu đến phẫu thuật. Từ hệ thống chụp cắt lớp võng mạc OCT-HD Cirrus, chụp đáy mắt VISUCAM HD, siêu âm Vumax HD, chụp bản đồ giác mạc Schwind Sirius,… cho đến hệ thống máy phẫu thuật Mel90, VISUMAX 500, VISUMAX 800… Việc đồng bộ này giúp quá trình khám và điều trị của bệnh nhân diễn ra nhanh hơn và dữ liệu khám được chuẩn hóa. Ngoài ra, quy trình khám chuyên sâu 8 bước chuẩn Quốc tế của DND sẽ giúp bác sĩ phát hiện ra tất cả các nguy cơ có thể xảy ra, từ đó chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh nhân để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Đặc biệt, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND sở hữu đội ngũ y bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật tật khúc xạ. Với khả năng tích lũy kinh nghiệm và xử lý rủi ro rất cao của các bác sĩ cùng việc thường xuyên cập nhật công nghệ mới, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND khẳng định tất cả các phương pháp phẫu thuật khúc xạ trên thế giới cho đến nay DND đều có thể thực hiện được và thực hiện một cách thành thạo.

Bệnh viện mắt Quốc tế DND nhận giải "Bệnh viện phẫu thuật SMILE nhiều nhất tại Việt Nam”

Độc giả có thể tìm hiểu thêm các thông tin liên quan tại: https://matquocte.vn/

Địa chỉ:

CS1: 128 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

CS2: Đường Bàng Bá Lân, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang.

CS3: 250 Đường Trường Chinh, P. Tân Bình, TP. Hải Dương.

Hotline: 0969.128.128 - 0968.11.55.88

Minh Hiên

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: SMILE pro DND , Bệnh viện mắt Quốc tế DND