Sức khỏe bé trai bán vé số bị cướp đánh gãy tay chuyển biến phức tạp
Thứ sáu, 19/07/2019 17:24

Sau thời gian điều trị Trung tâm y tế (TTYT) huyện Quế Sơn, cháu Linh có triệu chứng nôn mửa, chóng mặt kéo dài nên các bác sĩ đã chuyển cháu lên bệnh viện tuyến trên.

Chiều 19/7, bác sĩ Đinh Hữu Long, Giám đốc TTYT huyện Quế Sơn, Quảng Nam, cho biết liên quan vụ cháu Nguyễn Văn Linh (13 tuổi, ở thôn Cẩm Đồng, xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đi bán vé số dạo và bị đánh gãy tay cướp 1,2 triệu đồng, sau một thời gian điều trị tại TTYT huyện, do sức khỏe chuyển biến phức tạp nên đã chuyển cháu vào Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) khu vực Quảng Nam vào chiều 18/7.

Theo bác sĩ Long, cháu Linh có triệu chứng nôn mửa, chóng mặt kéo dài. Thời gian nằm tại TTYT huyện, cháu liên tục kêu đau bên lỗ tai trái. Vì nghi ngờ bị chấn động não, nhưng ở TTYT huyện không có máy chụp CT nên phải chuyển cháu Linh vào BVĐK khu vực Quảng Nam để tiếp tục theo dõi.

'. Sức khỏe bé trai bán vé số bị cướp đánh gãy tay chuyển biến phức tạp .'

Sau một thời gian điều trị tại TTYT huyện Quế Sơn, nhưng do sức khỏe cháu Linh diễn biến
phức tạp nên các bác sĩ đã được chuyển tuyến. (Ảnh: Sơn Tùng/Infonet)

Cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Tải, Giám đốc BVĐK khu vực Quảng Nam cho biết các vết thương ở tay bị gãy đều được xử lý rất tốt, mạch và huyết áp ổn định. Tuy nhiên, cháu Linh có triệu chứng nôn mửa, đau đầu kéo dài. Nhận định là có thể do bị chấn động não, phải tiến hành chụp CT mới có thể chẩn đoán được. Tuy nhiên, do máy chụp CT của bệnh viện đang hỏng nên 13h ngày 19/7, các bác sĩ phải chuyển cháu Linh ra Bệnh viện Đà Nẵng.

“Vì việc cấp bách, cháu Linh lại nhỏ, phải chẩn đoán chính xác và nhanh nên phải chuyển tuyến”, bác sĩ Tải thông tin thêm.

Trước đó, khoảng 10h sáng 15/7, sau khi bán hết 100 tờ vé số, cháu Linh về nhà đến đoạn xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn) thì gặp một thanh niên. Tại đây, thanh niên này mượn vé dò của cháu.

Tiếp đến, người này nói với cháu có một người trúng năm tờ vé số 5 tỷ và bảo cháu Linh lên xe chở đi xin ít tiền, cháu Linh nghe theo. Khi đến khu rừng thuộc thôn Tây Nam, xã Quế Thọ (huyện Quế Sơn), thanh niên này dùng cây đánh cháu gãy tay phải, bầm dập toàn người rồi cướp 1,2 triệu đồng tiền bán vé số. Sau đó cháu Linh được một người dân phát hiện và đưa vào TTYT huyện Quế Sơn điều trị.

Sau đó cơ quan chức năng vào cuộc và bắt được đối tượng đánh cháu Linh là Nguyễn Quý (26 tuổi, ngụ xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sức khỏe bé trai bán vé số bị cướp đánh gãy tay , bé trai bán vé số bị cướp đánh gãy tay , tin pháp luật