Sát nhân “điên cuồng nhất nước Nga' thú nhận giết gần 80 phụ nữ
Thứ ba, 11/12/2018 17:12

Một cựu cảnh sát được đặt biệt danh “kẻ điên cuồng nhất nước Nga” đã bị kết án tù chung thân vì tội giết hại 56 người phụ nữ. Đáng nói là trước đó, người này đã phải chịu 1 án chung thân khác vì tội danh tương tự.

Theo RT, Mikhail Popkov – biệt danh là “Người Sói” – đã nhận bản án tù chung thân thứ 2 tại thành phố Irkutsk (Siberia, Nga). Trước đó vào năm 2012, Popkov cuối cùng đã bị bắt giữ sau khi các nhà điều tra tìm thấy bằng chứng ADN có liên quan tới ô tô của người này. Khi bị bắt giữ, “Người Sói” của nước Nga không hề chống cự mà còn thú nhận đã giết hại 22 người. Hầu hết các nạn nhân của Popkov là nữ, độ tuổi từ 16-40. Chỉ duy nhất 1 nạn nhân là nam và được xác định là sĩ quan cảnh sát.

Theo các nhà điều tra, kẻ giết người hàng loạt này đóng kịch rất giỏi. Vào ban ngày khi làm việc, Popkov được đồng nghiệp nhìn nhận là một cảnh sát tiết độ, rất tuân thủ pháp luật. Tuy nhiên, khi về đêm, Popkov biến thành “một con thú độc ác và tàn nhẫn”.

sat nhan “dien cuong nhat nuoc nga

Mikhail Popkov. Ảnh: RT.

Đặc biệt, sau khi bị kết án chung thân với 22 tội danh sát hại, Popkov sau đó còn thú nhận đã giết thêm 59 người khác. Vào năm 2017, sau khi các nhà chức trách phỏng vấn hàng trăm nhân chứng, thực hiện nhiều thí nghiệm pháp y khác nhau để xác định sự liên quan, Popkov đã bị truy tố 56 tội danh giết người – tất cả đều được y thực hiện trong giai đoạn 1992-2007.

Theo truyền thông Nga, thủ đoạn được Popkov sử dụng là mặc đồng phục cảnh sát, đợi bên ngoài các CLB đêm, quán bar để chờ những người phụ nữ say rượu đi một mình ra ngoài. Sau đó, y sẽ dụ dỗ các nạn nhân vào trong xe, chở vào rừng rồi cưỡng hiếp và sát hại họ. Các công tố viên tiết lộ rằng “Người Sói” nước Nga thường sử dụng rìu, dao, gậy, dùi hay bất kỳ vũ khí cầm tay nào có trong tủ chứa chứng cứ tại đồn cảnh sát.

sat nhan “dien cuong nhat nuoc nga

Với 2 bản án chung thân, Mikhail Popkov sẽ dành phần đời còn lại
trong một nhà tù an ninh cao. Ảnh: RT.

Vào năm ngoái, nói chuyện trước các phóng viên, Popkov tự nhận mình là “một người dọn dẹp” có nhiệm vụ thanh trừng các phụ nữ mà y cho là “hư hỏng” tại thành phố Angarsk - nơi y làm cảnh sát và thực hiện hầu hết các vụ án mạng. Bên cạnh đó, Popkov còn hé lộ rằng việc giết hại 77 phụ nữ là để trả thù việc người vợ “đầu gối tay ấp” đã ngoại tình với một đồng nghiệp khác của mình.

Theo RT, do luật pháp Nga cấm việc “gộp án tù” (cumulative sentencing), bản án tù chung thân thứ 2 sẽ chỉ mang tính hình thức và Popkov sẽ vẫn dành phần đời còn lại trong một nhà tù an ninh cao.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Kẻ điên cuồng nhất nước Nga , sát nhân hàng loạt , Người sói Nga , Mikhail Popkov