Ra mắt sàn giao dịch Kenniex
Thứ sáu, 18/05/2018 11:40

Trong khi đồng tiền kỹ thuật số bitcoin đang trở thành cơn sốt thì nhiều nhà đầu tư muốn tham gia thị trường này còn rất nhiều bỡ ngỡ.

Mới đây, công ty Mã hóa dữ liệu Kenniex có trụ sở tại Hồ Chí Minh  vừa cho ra mắt dự án sàn giao dịch bitcoin trực tiếp tại Việt Nam. Sàn hoạt động dựa trên nguyên tắc là một nền tảng trung gian quy đổi Bitcoin và các loại tiền điện tử sang VNĐ, hoặc ngược lại.

Trị giá quy đổi bitcoin hay các loại tiền điện tử sẽ được niêm yết công khai, minh bạch và được cập nhật thường xuyên theo thị trường thế giới nhằm đảm bảo quyền lợi cho các nhà đầu tư khi thực hiện quy đổi. Nhờ đó, khách hàng giao dịch tại Kenniex an tâm về chính sách giá cũng như hài lòng với dịch vụ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Để tìm hiểu sâu hơn về sàn giao dịch này, PV đã tới tận trụ sở tại địa chỉ 100A Yên Thế, Quận Tân Bình đê tìm hiểu và được anh Minh chuyên viên sàn giao dịch giới thiệu về cách thức hoạt động. Anh Minh cho biết để có thể bắt đầu giao dịchcũng như 1 số loại tiền kỹ thuật số khác, nhà đầu tư có thể đăng ký mở tài khoản miễn phí ngay tại trụ sở công ty hoặc đăng ký online qua website.

kenniex-185-2-xahoi.com.vn-w580-h298

Sàn giao dịch Kenniex

Muốn xác nhận là thành viên giao dịch mua bán được trên Kenniex nhà đầu tư phải trải qua các bước xác thực thông tin như tải ảnh ID, có thể là CMND/CCCD; Nhà đầu tư phải chụp ảnh đang cầm ID chụp cùng khuôn mặt. Sau đó sàn Kenniex sẽ yêu cầu nhà đầu tư xác thực bằng số điện thoại.

"Với các nhà đầu tư muốn an tâm hơn và nhanh gọn hơn có thể tới trực tiếp trụ sở công ty sẽ có nhân viên hướng dẫn giao dịch mở tài khoản và xác minh ngay tại chỗ" - anh Minh chia sẻ thêm.

Tìm hiểu rõ về sàn giao dịch Kenniex, nhà đầu tư còn nhận voucher giảm phí giao dịch nếu giới thiệu được thêm nhà đầu tư tới sàn Kenniex. Cụ thể, Anh Minh giải thích “nếu người bạn giới thiệu giao dịch mở tài khoản thành công, bạn sẽ nhận được voucher giảm phí giao dịch từ 0.4% xuống còn 0.3%. Đặc biệt trong tháng đầu ra mắt Kenniex giảm 50% phí giao dịch cho toàn bộ 1.000 nhà đâu tư đầu tiên tới sàn”.

Qua tìm hiểu ở Việt Nam cũng có một số sàn giao dịch trong nước nhưng hầu hết đều không có giấy phép kinh doanh cũng như trụ sở giao dịch trực tiếp, nên phần đa nhà đầu tư đều dựa trên niềm tin là chính để tham gia thị trường này, khi gặp sự cố cũng mất rất nhiều thời gian để được phản hồi từ các sàn này.

kenniex-185-1-xahoi.com.vn-w580-h390

Kenniex có đội ngũ nhân viên call center 24/4 hỗ trợ khách hàng thường xuyên

Ở Kenniex xây dựng đội ngũ Call Center với hotline tiếp nhận giao dịch thường xuyên liên tục 24/7 để đảm bảo khách hàng luôn được hỗ trợ tối đa nhằm hạn chế rủi ro thấp nhất trong mọi giao dịch giữa các nhà đầu tư. "Sắp tới Kenniex triển khai số VIP LINE thực hiện ưu tiên cho các khách hàng VIP của công ty" - Anh Minh bật mí.

Hiện tại trụ sở sàn giao dịch Kenniex có màn hình giao dịch trực tiếp cho nhà đầu tư và có thể tới xem và quy đổi ngay tại chỗ. Theo anh Minh, các điểm mạnh bên dưới sẽ thu hút nhà đầu tư sắp tới, bao gồm:

• Giao dịch trực tiếp tại văn phòng hoặc online qua website https://kenniex.com

• Quá trình chuyển và nhận tiền nhanh chóng trong vòng vài phút.

• Phí giao dịch tối ưu chỉ 0,4%, và giảm 50% phí giao dịch chỉ còn 0,2% trong tháng đầu tiên ra mắt.

• Hoàn tiền 100% nếu khách hàng mất tiền do lỗi của sàn.

• Đào tạo training từ A-Z cho khách hàng.

• Có đội ngũ tư vấn 24/7 để phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng.

• Chính sách riêng hỗ trợ Miner ưu việt.

• Giá niêm yết cập nhật liên tục theo thị trường thế giới.

Bên cạnh hệ thống sàn giao dịch trực tiếp, công ty Kenniex song song xây dựng hệ thống trang liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về bitcoin ở Việt Nam cũng như trên thế giới để phục vụ khách hàng. Khách hàng có thể theo dõi trang facebook Kenniexcom để được nắm bắt và chia sẻ các tin tức nóng nhất.

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Kenniex , sàn giao dịch Kenniex