Gia đình diễn viên Malaysia chết trong vụ MH17: Tình yêu bắt đầu từ Việt Nam
Thứ tư, 23/07/2014 14:57

Sau khi vụ máy bay MH17 bị bắn rơi ở miền đông Ukraine hôm 17/7, gia đình của nữ diễn viên xấu số Shuba Jaya vẫn chưa hết bàng hoàng.

Gia đình diễn viên Malaysia chết trong vụ MH17

Gia đình diễn viên Malaysia chết trong vụ MH17

Hôm 21/7, gia đình nữ diễn viên 38 tuổi này đã chia sẻ về những điều đặc biệt của cô. Trong đó, mẹ của Shuba cho biết, cô và chồng đã gặp và yêu nhau trong một chuyến du lịch tại Việt Nam. Từ đó, cả hai đã gắn kết cuộc đời nhau...

"Shuba Jaya và Paul Goes (doanh nhân người Hà Lan 38 tuổi làm việc tại Malaysia) đã gặp nhau trong chuyến du lịch ở Việt Nam vào năm 2009. Vài tháng sau, nó dẫn Paul Goes về ra mắt gia đình. Ngay lập tức gia đình tôi yêu quý Paul vì anh ấy rất dễ thương. Đến năm 2010, chúng nó cưới nhau theo đúng phong tục Malaysia", bà Kanniamah Jaya, mẹ của Shuba kể lại trong nước mắt.

Không chỉ đau khổ và thương xót cho ba người thân xấu số, gia đình của nữ diễn viên Shuba còn rất tự hào về cô. "Shuba sống rất hòa đồng và cầu tiếng. Trước khi mất, Shuba còn quyết định sang Úc học diễn xuất vào tuần tới", em trai của nữ diễn viên xấu số, Sugandran Jaya, 32 tuổi cho biết.

'Shuba Jaya cũng là một trong số ít nghệ sĩ ủng hộ cho con bú sữa mẹ. Có rất nhiều tờ báo đã ca ngợi điều này khi Shuba sinh con gái Kaela hai năm trước đây. Con bé Kaela thì nói được 4 thứ tiếng: tiếng Anh, Mã Lai, Hà Lan và Tamil," bà Kanniamah nói trong nước mắt "Con bé rất thích hát những bài hát Tamil".

gia-dinh-dien-vien-malaysia-chet-trong-vu-mh17-1

Shuba Jaya và Paul Goes trong tiệc sinh nhật lần thứ nhất của bé Kaela  

Gia đình của nữ diễn viên Shuba Jaya, Paul Goes và bé Kaela đã có mặt trong chuyến bay MH17 từ Hà Lan đến Malaysia và bị bắn rơi ở miền đông Ukraine vào ngày 17/7 vừa qua. 

Trước đó một tuần, Shuba và chồng đã cho con gái nhỏ về thăm ông bà nội ở Hà Lan. Và khi họ quay trở lại Malaysia thì vụ việc thương tâm xảy ra.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: gia dinh dien vien chet trong vu MH17 , may bay malaysia MH17 roi , tim kiem xac nan nhan MH17 , may bay malaysia MH17 , may bay malaysia MH17 bi ban o Ukraine , tin , bao