Phụ nữ muốn chồng thành đạt sự nghiệp thăng tiến, kiếm được nhiều tiền hãy dành 1 phút đọc bài này ngay
Thứ tư, 10/01/2018 10:05

Phụ nữ muốn chồng thành đạt sự nghiệp thăng tiến, kiếm được nhiều tiền hãy dành 1 phút đọc bài này ngay chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nghĩ nó lại đơn giản tới vậy.

Vợ càng mềm mỏng chồng càng thành công

Trong tướng học những yếu tố như mặt tròn đầy, da sáng bóng, nét mặt nhu hòa đều được coi là yếu tố để vượng phu nhưng không phải trường hợp nào cũng đúng và không phải khi nào cũng chính xác hoàn toàn. Hãy cùng tìm hiểu lời giảng của thầy Tịnh Không: Theo văn hóa truyền thống, phụ nữ thường được so sánh với nước, nước trong phong thủy được coi là tiền tài, mỗi người phụ nữ trời sinh vốn đã mang tài vận trong người.

phu-nu-30

Tài vận của người đàn ông thường phụ thuộc vào yếu tố thủy trong ngũ hành của họ, tuy nhiên thủy của đàn ông thường không quá nhiều. Ông bà vẫn có câu: "Thành gia lập nghiệp", có kết hôn, cưới vợ mới có thể lập nghiệp mới thành công và ổn định. Cho nên người vợ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự thành đạt của người chồng. Cũng vì thế mới có câu nói: "Đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ".

Những đức tính của phụ nữ khiến đàn ông mơ ước

1. Một người phụ nữ hài hước

Hài hước cũng chính là một trong những điều đàn ông luôn mong mỏi ở phụ nữ. Mỗi ngày chúng ta làm việc nặng nhọc, chịu nhiều áp lực nên ta cần một người phụ nữ sẵn sàng mỉm cười khi cuộc sống gặp khó khăn và làm ta cười khi công việc thất bại. Những cô gái có khả năng gây cười luôn làm cho cuộc gặp mặt trở nên thú vị và khiến cuộc sống bớt căng thẳng hơn rất nhiều.

Không những vậy, những cô nàng hài hước luôn có một cái nhìn lạc quan và đầy màu sắc về cuộc sống. Trong tâm trí họ luôn tràn ngập những câu chuyện vui, nhưng hình ảnh đẹp nên chắc chắn sẽ không làm cánh mày râu phải thất vọng. Hãy yên tâm rằng, chỉ cần một câu chuyện nhỏ, một cách nói ví von của cô nàng hài hước cũng đủ khiến đàn ông cười “như được mùa”.

2. Một người phụ nữ độc lập

Một người phụ nữ độc lập luôn gây ấn tượng mạnh với nam giới. Họ ngưỡng mộ cách bạn không cần dựa dẫm vào bất cứ một ai mà vẫn tự mình đứng lên và tiến về phía trước. Và điều quan trọng, người phụ sống độc lập sẽ biết tạo cho chàng và mình những không gian riêng.

Điều đáng nói là cách yêu của một người phụ nữ độc lập cũng khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Họ không dễ dàng để cho bản năng yếu đuối của một người đàn bà lên tiếng. Họ thông minh, sắc sảo trong cuộc chơi, làm chủ tốt cảm xúc của mình và khó gục ngã hay bi lụy trong tình yêu. Những người phụ nữ như thế, cần nhắc lại một lần nữa, họ khiến tâm trí đàn ông phát cuồng, trái tim đàn ông tan chảy và muốn được thử sức chinh phục rồi gồng mình lên che chở một đời.

3. Một người phụ nữ có đam mê và định hướng

Bất kể là nam hay nữ, không ai muốn bản thân phải lệ thuộc hay hoàn toàn bị bó buộc cuộc sống của mình vào người khác. Bởi vậy, để trở thành một người lý tưởng hơn, trước tiên bạn phải là một người phụ nữ độc lập, có lịch trình, có sở thích riêng của bản thân. Đặc biệt, khi bước vào một cuộc tình với một ai đó, bạn hãy cố gắng là chính mình, đừng cố gắng thay đổi quyết liệt lối sống của bản thân chỉ vì muốn làm hài lòng người đó. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết chọn lựa những điều nên và không nên thay đổi ở bản thân.

Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi. Đó là người con gái biết mình muốn gì và cố gắng để biến giấc mơ tương lai trở thành hiện thực.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: hạnh phúc , thành công , bài học ý nghĩa