Phát hiện vợ và người yêu cũ qua lại, chồng ra tay sát hại vợ rồi tự tử
Thứ năm, 09/08/2018 17:03

Sau nhiều lần khuyên nhủ vợ nhưng bị phớt lờ, rạng sáng 27/6/2017, Trọng xuống bếp lấy một chiếc chày gỗ đập vào đầu vợ khiến nạn nhân hoảng hốt kêu cứu.

Ngày 9/8, TAND Cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm và quyết định giảm án từ 20 năm xuống 18 năm đối với bị cáo Vũ Đình Trọng (44 tuổi; ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) về tội “Giết người”.

Nạn nhân là bà Đặng Thị Kiều Nga, vợ của Trọng.

Báo Người lao động thông tin theo cáo trạng, cuối năm 1994, Trọng và bà Đặng Thị Kiều Nga kết hôn và có 2 con chung.

Đến tháng 5/2017, Trọng nghi ngờ vợ qua lại với người yêu cũ nên nhiều lần khuyên nhủ vợ. Tuy nhiên, bà Nga phủ nhận chuyện ngoại tình và cho rằng cả hai chỉ ở mức quan hệ bạn bè.

Bị cáo Vũ Đình Trọng. Ảnh: PLO.

Bị cáo Vũ Đình Trọng. Ảnh: PLO.

Khuya 26/6/2017, Trọng tiếp tục khuyên vợ chấm dứt tình cảm với người yêu cũ để mình an tâm làm ăn nhưng bà Nga chỉ im lặng rồi đi ngủ.

Tức giận vì thái độ đó của vợ cộng thêm những uất ức bấy lâu trong lòng, đến 3 giờ hôm sau, Trọng nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử. Nghĩ là làm, Trọng xuống bếp lấy một chiếc chày gỗ đập vào đầu vợ khiến nạn nhân hoảng hốt kêu cứu. Trọng bóp miệng và mũi vợ, đồng thời tiếp tục đập chày gỗ vào đầu vợ.

Thấy vợ nằm bất động, Trọng mang xe máy của vợ đi cầm lấy 22 triệu đồng rồi đón xe buýt về quận Thủ Đức, TP HCM. Đến khoảng 18 giờ 30, Trọng gọi điện cho con để hỏi tình hình thì biết vợ đã chết. Hai ngày sau, Trọng mua một chai thuốc tẩy rồi về khu vực gần nhà uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện kịp thời nên qua khỏi.

Theo ghi nhận của PLO, tại các phiên xử, Trọng thừa nhận hành vi phạm tội của mình, Trọng khai nguyên nhân sát hại vợ là đã nhiều lần khuyên vợ chấm dứt việc qua lại với người yêu cũ nhưng không được. Bị cáo bức xúc đã khuyên vợ cắt đứt hẳn mối quan hệ với người đàn ông đó để có thể chuyên tâm làm ăn nhưng hai người đó vẫn gặp nhau. Bị cáo ấm ức dồn nén trong lòng nên mới nghĩ quẩn.

HĐXX giảm án cho bị cáo vì xét Trọng có hai con thơ cần sự chăm sóc nhưng nay đã mất mẹ. Cạnh đó, gia đình vợ cũng có đơn xin xem xét giảm hình phạt cho bị cáo.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sát hại vợ rồi tự tử , giết người , chồng giết vợ