Ô tô Mazda cháy dữ dội trên cao tốc, một người bất tỉnh được đưa ra ngoài
Thứ tư, 17/01/2018 07:08

Chiếc ô tô hiệu Mazda 3 đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên thì bốc cháy dữ dội khiến toàn bộ xe bị thiêu rụi, may mắn một người trên xe bất tỉnh...

Khoảng hơn 13h ngày 16/1, chiếc xe ô tô Mazda 3 do ông Nguyễn Xuân Trường, trú tại TP Thái Nguyên đang lưu thông trên tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên hướng đi Hà Nội đến địa phận xóm Đồng Tiến phường Tân Quang thì bất ngờ bốc cháy.

Chiếc xe ô tô Mazda bốc cháy dữ dội trên cao tốc.

Xe ô tô bị thiêu rụi.

Theo ông Trường, người điều khiển xe cho biết, ngọn lửa bốc lên từ phía ghế sau khiến 1 người đi cùng bất tỉnh. Rất may lái xe đã kịp thời dừng xe kéo ngưới bất tỉnh ra ngoài. Sau đó lực lượng chức năng đã có mặt, tuy nhiên chiếc xe đã bị cháy rụi hoàn toàn.

Tối ngày 16/1, một lãnh đạo CSGT đội 2 (Cục CSGT) xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đơn vị đã cử người ra hiện trường xảy ra vụ việc. Hiện đơn vị đang tiếp tục làm báo cáo ban đầu.

Được biết đây là chiếc xe Mazda 3 được mua từ tháng 3 năm 2017. Lực lượng chức năng đã lập biên bản và sự việc đang được điều tra làm rõ nguyên nhân.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: cháy xe , tài xế bất tỉnh , cháy xe mazda 3