Nữ hung thủ đâm chết người tình bị khởi tố
Thứ ba, 30/08/2016 17:11

Bị bạn trai tát vào mặt, người phụ nữ có chồng và 2 con dùng dao đâm người tình khiến nạn nhân tử vong.

VKSND tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố, tạm giam bị can Bạch Thị Thảo Nguyên (32 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk) để điều tra hành vi Giết người. Theo kết luận, Nguyên và anh Nguyễn Quốc Phương (24 tuổi, ngụ cùng địa phương) có quan hệ tình cảm được 2 năm.

Tối 20/8, Nguyên đi uống rượu và hát karaoke cùng nhóm bạn. Khoảng 23h30, Nguyên gọi cho Phương nhiều lần để trả chứng minh nhân dân nhưng không thấy bạn trai bắt máy.

Người phụ nữ này sau đó gọi cho Nguyễn Quốc Toàn (anh trai của Phương) nên biết người tình đang trong tiệm Internet ở xã Ea Phê.

Nu hung thu dam chet nguoi tinh bi khoi to hinh anh 1

Nguyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: M. Q.

Biết thông tin, Nguyên chạy xe máy đến trả chứng minh nhân dân. Khi cả hai gặp nhau ở sân bóng chuyền phía sau tiệm Internet đã xảy ra xích mích. Nguyên cắn vào tay Phương nên bị bạn trai tát vào mặt.

Nguyên đã rút dao thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát vào bụng Phương. Thấy bạn trai gục xuống, hung thủ hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sáng 21/8, Nguyên đến Công an huyện Krông Pắk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Người phụ nữ này đã có chồng và hai con nhưng đã ly dị.

>> Đâm chết người tình trẻ tại sân bóng chuyền vì 2 cái tát

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đâm chết người tình , khởi tố người phụ nữ đâm chết người tình , đâm chết người