Nữ giúp việc trộm gần 100 triệu của chủ căn hộ sau khi nghỉ làm
Thứ hai, 21/05/2018 22:06

Ngày 21/5, Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Thị Phương Dung để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Dung tại cơ quan công an.

5 ngày trước, nhóm người ngoại quốc gồm: Chun Jae Im, Woo Yeank Yung, Kang Soo Jeong và Sim Seulgi (cùng quốc tịch Hàn Quốc, trú quận 9) phát hiện căn hộ của mình tại Block CT2 của chung cư Sky 9 (tổ 9, khu phố 2, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM) có dấu hiệu bị trộm đột nhập.

Qua kiểm tra tủ quần áo trong căn hộ, chị Chun Jae Im bị mất 72 triệu đồng và 700 USD; chị Woo Yeank Yung mất 9,5 triệu đồng và 150 USD; chị Kang Soo Jeong mất 7 triệu đồng và chị Sim Seulgi cũng bị kẻ gian lấy đi 7 triệu đồng. Toàn bộ tài sản trị giá gần 100 triệu đồng tiền Việt và gần 900 USD đã bị trộm mất.

Sự việc được các khổ chủ trình báo công an.

Vào cuộc điều tra, Công an quận 9 đã trích xuất camera an ninh để lần tìm manh mối. Theo đó, camera ghi nhận vào khoảng 9h sáng 16/5, có 1 người phụ nữ đeo khẩu trang kín mít vào căn hộ lục lọi tài sản của các nạn nhân.

Qua nhận dạng, cả 4 người quốc tịch Hàn Quốc đều khẳng định người được camera ghi lại là Nguyễn Thị Phương Dung (SN 1982, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Cách đây nửa tháng, Dung mới nghỉ việc dọn dẹp căn hộ của các nạn nhân vì lý do gia đình.

Từ nhiều nguồn tin, ngày 18/5, Dung đã bị Công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Dung khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình. Theo đó, để đột nhập vào căn hộ trên, Dung sử dụng thẻ từ mà các nạn nhân đã giao cho Dung trong quá trình làm việc dọn dẹp theo giờ. Khi nghỉ việc, nữ quái này không trả lại và thực hiện vụ trộm trên.

Hiện Công an đang tiếp tục làm rõ lời khai của Dung.

 
Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nữ giúp việc trộm gần 100 triệu , trộm cắp , trộm cắp tài sản