Nữ diễn viên xinh đẹp bị lái xe cũ và 6 người đàn ông hãm hiếp tập thể trên xe hơi
Thứ ba, 21/02/2017 14:02

Vụ tấn công tàn bạo này đang gây chấn động dư luận Ấn Độ. Nữ diễn viên đã bị gã lái cũ và 6 người đàn ông hãm hiếp trên xe hơi.

Theo Indiatoday, nữ diễn viên Bhavana, 31 tuổi đã bị một nhóm 7 gã đàn ông cưỡng hiếp vào tối thứ 6 (17/2) vừa qua. Sự việc xảy ra khi cô đang trên đường trở về nhà từ phim trường quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala.

Nhóm này đã chặn đầu xe nữ diễn viên và sau đó tấn công, uy hiếp tài xế. Chúng ép người này lái xe đến khu vực gần Athani và Angamaly. Trên suốt đoạn đường này, 7 người đàn ông đã cưỡng hiếp Bhavana bất chấp sự van nài và chống cự của cô.

Nữ diễn viên xinh đẹp bị lái xe cũ và 6 người đàn ông hãm hiếp tập thể trên xe hơi - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Bhavana bất ngờ bị nhóm 7 gã đàn ông tấn công và
cưỡng hiếp ngay trên xe hơi.

Sau 2 giờ đồng hồ, khi chiếc xe dừng lại ở Palarivattom, nhóm yêu râu xanh này mới dừng lại và bỏ trốn trên một chiếc xe tải chờ sẵn gần đó. Lúc này, nữ diễn viên mới gọi điện cầu cứu và tới trú ẩn tại nhà một đạo diễn phim. Sau đó, đạo diễn này đã trình báo vụ việc với cảnh sát.

Nữ diễn viên 31 tuổi này cho biết, cô đã bị cưỡng bức liên tục trong suốt 2 tiếng đồng hồ. Nạn nhân còn nói thêm rằng nhóm đối tượng còn chụp ảnh cô khỏa thân, quay lại cảnh cưỡng hiếp và đe dọa tống tiền.

Nữ diễn viên xinh đẹp bị lái xe cũ và 6 người đàn ông hãm hiếp tập thể trên xe hơi - Ảnh 2.

Nữ diễn viên bị quay lại cảnh cưỡng hiếp và bị đe dọa tống tiền.

Hôm 19/2, cảnh sát thông báo đã bắt giữ 2 kẻ gây án, trong đó có một người tên là Martin. Tên này từng có 2 năm làm lái xe cho Bhavana. Cảnh sát tình nghi hắn là kẻ chủ mưu thực hiện vụ tấn công tình dục.

Trả lời phỏng vấn Indian Express, cảnh sát cho biết những kẻ liên quan sẽ bị khởi tố vì hành vi bắt cóc, hiếp dâm, đe dọa hình sự và tống tiền.

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, Bhavana nhanh chóng nổi tiếng nhờ phim Nammai. Bhavana thuộc top những sao hạng A của nền điện ảnh Ấn Độ. Cô góp mặt trong khoảng 75 phim, từng 2 lần đạt giải Kerala State Film Awards.

Nữ diễn viên xinh đẹp bị lái xe cũ và 6 người đàn ông hãm hiếp tập thể trên xe hơi - Ảnh 3.

Bhavana là ngôi sao hạng A của nền điện ảnh Ấn Độ.

Nữ diễn viên xinh đẹp bị lái xe cũ và 6 người đàn ông hãm hiếp tập thể trên xe hơi - Ảnh 4.

Chân dung của một trong 7 gã đàn ông đã tấn công nữ diễn viên.

Vụ án đang khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ.Theo báo Syney Morning Herald, năm 2015 đã có 327.394 trường hợp phụ nữ bị tấn công tình dục ở Ấn Độ được trình báo lên cảnh sát.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hãm hiếp , Ấn Độ , Hãm hiếp tập thể