Nhiều bị hại sập bẫy lừa gã trai đăng tuyển tìm 'người phục vụ các chị'
Thứ năm, 18/07/2019 15:55

Lộc sử dụng tài khoản Zalo liên hệ với bị hại qua phòng chat với nội dung "tuyển người phục vụ tình dục cho các chị phụ nữ lớn tuổi". Với thủ đoạn này, anh ta lấy được tài sản của nhiều người.

Ngày 18/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi; ngụ phường 2, quận 8, TP HCM) điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Nhiều bị hại sập bẫy lừa gã trai đăng tuyển tìm người phục vụ các chị  - Ảnh 1.

Lộc tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, Lộc sử dụng tài khoản Zalo liên hệ với bị hại qua phòng chat với nội dung "tuyển người phục vụ tình dục cho các chị phụ nữ lớn tuổi". 

Khi bị hại đồng ý tham gia, Lộc liên lạc lấy hình ảnh của bị hại để tạo sự tin tưởng. Sau đó, thanh niên này yêu cầu bị hại đến nhà nghỉ, khách sạn do mình chọn trước.

Khi bị hại đến thuê phòng và lên xem phòng, Lộc đi đến nhà nghỉ hoặc khách sạn giả dạng làm nhân viên. Lộc vào phòng, yêu cầu nạn nhân không được để hung khí và thiết bị ghi âm, ghi hình ở phòng và giao tài sản như: tiền, trang sức, điện thoại di động cho mình quản lý, sau khi xong việc sẽ trả lại. Khi bị hại giao tài sản, Lộc chiếm đoạt và bỏ trốn.

Với phương thức thủ đoạn trên, Lộc chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên địa bàn quận Cái Răng. Công an quận Cái Răng đang mở rộng, điều tra xử lý vụ việc.

Ttvn.vn
Tag: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản , tin pháp luật , tuyển người phục vụ cho các chị