Người đàn ông chết trong nhà chục tỷ: Vợ trẻ xót xa
Thứ hai, 09/04/2018 09:10

Theo bà Liên, căn nhà nơi xảy ra sự việc do mẹ vợ anh Dương đứng tên trong bộ thuế nhà đất.

Xung quanh thông tin vụ người đàn ông chết trong ngôi nhà chục tỷ để lại thư tuyệt mệnh, chiều ngày 8/4, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Liên, tổ trưởng tổ 1 (đường Trương Hán Siêu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, căn nhà anh Nguyễn Hữu Dương (38 tuổi, ngụ đường Trương Hán Siêu) treo cổ tự tử không đứng tên anh.

"Tôi thấy trong bộ thuế nhà đất là mẹ vợ anh Dương đứng tên, còn bìa đỏ thì tôi không rõ. Có thể hồi xưa mua nhà, mua đất của mẹ vợ nhưng chưa sang tên đổi chủ.

Anh Dương mua đất của mẹ ở khu vực đằng trước căn nhà, còn phía sau là mua thêm rồi mới xây dựng căn nhà này lên đấy", bà Liên nói.

Nguoi dan ong chet trong nha chuc ty: Vo tre xot xa

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra
nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Dân việt

Theo bà Liên, năm 2017, khi bà đến thu thuế nhà đất, vợ anh Dương có cho biết căn nhà đó do vợ anh đứng tên chính chủ. Tại đây, bà có ghi số Chứng minh nhân dân để làm thủ tục sang tên vợ anh Dương nhưng do chưa có bản phô tô và 1 tờ khai nữa nên bà chưa đổi được.

"Lúc tôi hỏi về người đứng tên căn nhà này thì có cả vợ chồng anh Dương đều đứng ở đó, không phải nguyên chị vợ. Mặc dù tiếp xúc với vợ anh Dương 1 lần nhưng tôi thấy chị này tính tình cũng vui vẻ và còn rất trẻ", bà Liên cho biết thêm.

Nói thêm về sự việc đã xảy ra, vị tổ trưởng tổ 1 này cho rằng, lúc phát hiện anh Dương treo cổ tự tử, không có người vợ ở đó, chỉ có bố của anh Dương đứng bên ngoài cổng khóc và có 2 người dìu.

"Hiện đã liên lạc được với vợ anh Dương chưa thì tôi không biết. Tôi chỉ biết anh Dương mở công ty thuốc lá thôi, còn việc đóng thuế nhà đất năm ngoái tôi đã thu rồi, năm nay chưa thu", vị tổ trưởng tổ 1 cho biết.

Trước đó, vào chiều tối ngày 7/4, người dân thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà của anh Dương và họ đến gõ cửa nhưng cửa nhà anh Dương khóa chặt nên đã trình báo cơ quan công an.

Sau đó, lực lượng chức năng đã nhờ thợ khóa mở cửa để vào nhà anh Dương kiểm tra thì phát hiện anh Dương đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng bếp. Trên bàn có để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi những người thân trong gia đình vì đã để mọi người buồn phiền.

Nguoi dan ong chet trong nha chuc ty: Vo tre xot xa

Bên trong ngôi nhà chục tỷ: Ảnh: NLĐ

Hàng xóm của anh Dương cho biết, ngày thường trong ngôi nhà anh Dương có 4 người sinh sống. Tuy nhiên 2 ngày qua, vợ và hai người con của anh Dương đã bỏ đi đâu không rõ, hiện vẫn không liên lạc được. Cũng từ khi không có vợ ở nhà, mọi người không thấy anh Dương ra ngoài cho đến khi phát hiện ra sự việc trên.

Được biết, cách đây khoảng 3 năm, gia đình anh Dương xây dựng và mua sắm vật dụng trong nhà trị giá khoảng 10 tỷ đổng.

"Có thể do nợ nần nên vợ con anh Dương bỏ đi không có ở nhà. Trong thời gian gần đây, có một số người xăm trổ đến nhà đòi nợ anh Dương nên có thể anh nghĩ quẩn rồi tự tử", một người dân cho hay.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Người đàn ông chết trong nhà chục tỷ , treo cổ tự tử , tự tử