Người chồng trong vụ 2 mẹ con du khách tử vong đã có thể xuất viện
Thứ hai, 24/09/2018 07:59

Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết sức khỏe của nạn nhân thứ ba trong vụ gia đình nghi ngộ độc khi đi du lịch đã hồi phục và có thể xuất viện trong ngày 24/9.

Tối 23/9 trao đổi với Zing.vn, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết anh Đặng Ngọc Vạn (29 tuổi, ở huyện Diễn Châu, Nghệ An), nạn nhân may mắn sống sót trong vụ cả gia đình nghi ngộ độc khi du lịch có thể xuất viện trong ngày 24/9.

Nguoi chong trong vu 2 me con du khach tu vong da co the xuat vien hinh anh 1

Sức khỏe nam du khách đã ổn định và có thể xuất viện trong ngày mai. Ảnh: Hoa Oanh.

Theo ông Nhân, sức khỏe và tinh thần nạn nhân đã ổn định, hồi phục tốt. Phía cơ quan điều tra đã gặp nam du khách để lấy thông tin để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Anh Vạn có thể xuất viện trong ngày mai. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lại sức khỏe bệnh nhân một lần nữa trước khi về nhà”, bác sĩ Nhân thông tin.

Cùng ngày, ông Nguyễn Tấn Hải, Trưởng ban An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng, cho biết vẫn chưa thể kết luận nguyên nhân vụ 2 du khách tử vong nghi ngộ độc. Vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục, làm rõ.

Sáng 16/9, anh Vạn cùng vợ, con xuất hiện các triệu chứng nghi ngộ độc và được đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu. Dù được các bác sĩ tích cực điều trị, vợ con anh đều tử vong.

Nam bệnh nhân 29 tuổi sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 2 mẹ con tử vong , ngộ độc , ngộ độc cả gia đình gặp nạn