Nghi phạm vụ sát hại 3 người ở Tiền Giang vẫn đang nằm viện
Thứ tư, 15/08/2018 21:24

Do nghi phạm nằm viện nên đến thời điểm này, cơ quan điều tra vẫn chưa khởi tố bị can.

Chiều 15/8, thượng tá Nguyễn Tấn Ca, Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa được xác định là "hung thủ" thứ nhất trong vụ sát hại 3 người ở xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang hiện đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM do bị ngộ độc thuốc diệt cỏ.

nghi pham vu sat hai 3 nguoi o tien giang van dang nam vien hinh 1

Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa đã được chuyển viện đến bệnh viện Chợ Rẫy,
TPHCM. (Ảnh: NT)

Trước đó, nghi phạm này được xúc rửa dạ dày tại Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Thượng tá Nguyễn Tấn Ca cho biết, tạm thời nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa sức khỏe ổn định, chưa có dấu hiệu bất thường.

Do nghi phạm nằm viện nên đến thời điểm này, cơ quan điều tra vẫn chưa khởi tố bị can.

Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Văn Bảy, Trưởng khoa Hồi sức tích cực - Bệnh viện Quân y 120 - Cục Hậu cần (Quân khu 9) cho biết, nếu bệnh nhân nào uống loại thuốc thuộc họ PARAQUAT+SEDUXEN thì rất nguy hiểm, nguy cơ tử vong rất cao.

Các bệnh nhân chỉ được cứu sống khi đưa vào cấp cứu trong 30 phút sau khi uống và được lọc máu liên tục.

Bác sĩ Bảy cho hay, bệnh nhân khi uống loại thuốc này sau một tuần mới có triệu chứng như lở loét miệng, hầu họng, dẫn đến tổn thương phổi, đa cơ quan…, thậm chí gần 1 tháng sau mới tử vong.

Như tin đã đưa, sáng 13/8, người dân xung quanh nhà ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) nghe tiếng kêu cứu của con ông là Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi).

Khi người dân có mặt thì phát hiện bà Lê Thị Hoa (44 tuổi) vợ ông Trung nằm chết trong nhà, chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi, con ông Trung) nằm chết trong phòng, còn con gái chị Ngân là cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi) đã tử vong cạnh gốc dừa trong vườn.

Phát hiện sự việc, người dân cấp báo cơ quan chức năng. Qua lời khai của nhân chứng, cơ quan điều tra xác định, Nguyễn Đăng Khoa chính là nghi phạm ra tay giết 3 người trên bằng sợi dây dù.

Đến trưa ngày 14/8, Công an Tiền Giang bắt được Khoa tại một tiệm sửa xe máy ở xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy (Tiền Giang) để gạ bán phụ tùng xe. Lúc bị bắt, trong túi Khoa chỉ có 35 .000 đồng. Khoa khai đã uống thuốc ngủ và thuốc diệt cỏ để tự tử.

Liên quan đến vụ án này, ngày 15/8, Lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang đã tặng bằng khen cho 4 tập thể gồm: Phòng cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Tiền Giang), Công an huyện Châu Thành và Công an xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành) đã có thành tích xuất sắc trong việc khám phá, điều tra truy bắt nghi phạm.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sát hại 3 người ở Tiền Giang , giết 3 người trong một nhà , thảm án giết 3 người ở tiền giang