Nghi phạm bắn người phụ nữ bán đậu giữa chợ yêu đơn phương nạn nhân
Thứ tư, 14/11/2018 16:58

Bị từ chối tình cảm, Khoa đem lòng oán hận và bắn chết người phụ nữ bán đậu ngay giữa chợ.

Chiều 14/11, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ chị Đinh Thị Ngọc Anh (26 tuổi) bị bắn tử vong khi đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm.

Nghi phạm Chu Đăng Khoa (36 tuổi) đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Chí Linh, Hải Dương, dưới sự giám sát chặt chẽ của công an.

Lãnh đạo UBND phường Bến Tắm cho hay qua xác minh bước đầu, nguyên nhân vụ án mạng có thể xuất phát từ tình cảm cá nhân.

Nghi pham ban nguoi phu nu ban dau giua cho yeu don phuong nan nhan hinh anh 1

Nạn nhân bị giết hại ngay tại nơi buôn bán của mình. Ảnh: Độc giả cung cấp.

Theo vị lãnh đạo này, Khoa có tình cảm đơn phương với nạn nhân Ngọc Anh. Người này từng bày tỏ tình cảm nhưng bị nạn nhân từ chối, vì Khoa đã có vợ và hai con, trong khi nạn nhân Ngọc Anh cũng có chồng con, sống hạnh phúc. Sau khi bị khước từ tình cảm, Khoa từng đe dọa sẽ bắn chết Ngọc Anh.

Nghi phạm Khoa từng học ngành kinh tế ở Hà Nội, do mải chơi nên Khoa bị nhà trường đuổi. Trở về địa phương, Khoa dính đến một vụ án ma túy, từng lĩnh án phạt 3 năm tù giam, vừa được ra trại hơn một năm nay.

Trước đó, khoảng 8h30 cùng ngày, chị Ngọc Anh đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm thì bị Khoa tiến tới rút súng bắn liên tiếp hai, ba lượt đạn.

Sau khi bắn gục chị Ngọc Anh, Khoa còn cầm dao đâm một nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Khoa rút dao tự sát nhưng không chết và được đưa đi cấp cứu.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ.

Nghi pham ban nguoi phu nu ban dau giua cho yeu don phuong nan nhan hinh anh 2

Khu vực Bến Tắm (dấu đỏ), thị xã Hải Dương. Ảnh: Google Maps.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: bắn người phụ nữ bán đậu giữa chợ , giết người , bắn người phụ nữ bán đậu rồi tự sát