Nghi con dâu mù chữ không thể mang thai, mẹ chồng ném cho 200 ngàn rồi đuổi ra khỏi nhà nào ngờ...
Thứ sáu, 08/09/2017 15:31

Hôm đó, mẹ chồng đi nghe tin ở đâu về nói rằng trước kia Mai từng có người yêu, nghi ngờ Mai có vấn đề , về đến nhà, bà đùng đùng nổi giận chỉ thẳng mặt con dâu...

Hôm đó, mẹ chồng đi nghe tin ở đâu về nói rằng trước kia Mai từng có người yêu, nghi ngờ Mai có vấn đề , về đến nhà, bà đùng đùng nổi giận chỉ thẳng mặt con dâu...

Mai và Tuấn quen nhau sau 1 lần tình cờ gặp trong chuyến đi du lịch. Vì mến cô gái bán hàng tốt bụng, Tuấn liền xin số điện thoại và sau đó về đến thành phố anh vẫn thường xuyên liên lạc với cô.

Hơn 1 tháng sau, Tuấn liền tỏ tình và cũng kể từ đó 2 người chính thức trở thành người yêu.

Thế nhưng, đến khi Tuấn dẫn Mai về nhà ra mắt, mẹ Tuấn vừa nghe thấy Mai là gái quê thì đã không thèm nói chuyện, nhưng đặc biệt là sau khi nghe Mai học ít, không biết nhiều chữ, chỉ làm bán hàng nhỏ, mẹ Tuấn càng như phát điên:

-Cô không xứng với con trai tôi, cô bỏ bùa mê thuốc lú cho nó đúng không? Cô muốn hại đời nó sao?

Tuấn nghe mẹ nói vậy thì kéo Mai đi rồi an ủi cô:

-Em yên tâm, mẹ anh dang nóng, chờ lúc nào bà bình tĩnh anh sẽ lựa lời nói, chúng ta cùng nhau cố gắng, nhất định sẽ thành công.

Được lời động viên của người yêu, Mai ngày nào cũng đến nhà mẹ chồng tương lai, lần nào đến cũng mang đủ thứ quà, mặc cho mẹ chồng khinh ra mặt nhưng cô vẫn cười nói vui vẻ, giúp bà nấu cơm dọn dẹp. Thỉnh thoảng, mẹ chồng kêu mệt, Mai lại giúp bà đấm bóp mát xa. Dần dần, mẹ chồng bắt đầu có cảm tình với Mai và cuối cùng bà cũng đành đồng ý cho Mai và Tuấn ở bên nhau.

Ngày cưới, mẹ chồng nói vì cưới về là có nhà ở rồi nên sẽ không đem sính lễ tới nhà gái. Gia đình Mai cũng không tính toán gì mà chấp nhận làm theo ý mẹ chồng. Sau khi cưới, toàn bộ công việc nhà, mẹ chồng đều giao lại cho Mai, cô hiếu thảo với mẹ chồng còn hơn cả mẹ đẻ, đến việc rửa chân mỗi ngày cũng tình nguyện làm cho bà.

Tuy nhiên, 3 năm sau, thấy con dâu vẫn không chửa đẻ gì, mẹ chồng sốt ruột liên tục thúc giục. Vì không biết lý do là gì, Mai đã mấy lần đề nghị 2 vợ chồng đi khám nhưng Tuấn viện cớ quá bận không thể đi được, hết lần này đến lần khác anh đều nói anh cường tráng khỏe mạnh đương nhiên không có vấn đề gì. Nói như vậy, mẹ con anh ngầm đổ mọi tội lỗi lên đầu Mai.

Hôm đó, mẹ chồng đi nghe tin ở đâu về nói rằng trước kia Mai từng có người yêu, nghi ngờ Mai có vấn đề , về đến nhà, bà đùng đùng nổi giận chỉ thẳng mặt con dâu:

-Ly hôn ngay lập tức, đã nghèo, mù chữ lại còn không có trứng, thằng Tuấn đúng là mắt mù mới chọn cô làm vợ, biết thế ngay từ đầu tôi đã ngăn cản bằng được.

Nói rồi bà móc 200 ngàn trong ví ra ném vào người con dâu:

-Cho cô tiền xe về quê không lại bảo tôi ác.

(Ảnh minh họa)

Lúc đó, Mai đã quá mệt mỏi nên không còn muốn phản kháng, mọi đau đớn dồn nén khiến cô gật đầu đồng ý lời đề nghị của mẹ chồng luôn.

Sau khi ly hôn, Mai cắm đầu vào công việc để quên đi chuyện cũ, sau đó, nhờ sự mai mối của bạn bè, cô đã lấy 1 người chồng mới. Ngờ đâu, cưới xong được 2 tháng cô đã có thai Từ đó, Mai được nhà chồng yêu chiều hơn bà hoàng, nhất là sau khi biết đứa bé trong bụng cô là con trai.

Nào ngờ 1 hôm Tuấn gọi điện tới nói mời Mai đến dự đám cưới của anh, Mai biết thừa đây là chủ ý của mẹ chồng cũ muốn xỉ nhục cô nên cô đồng ý ngay.

Hôm đó, đám cưới Tuấn, chồng Mai lái xe hơi đưa vợ đến, nhưng cô vừa xuống xe thì mẹ chồng cũ tái xanh mặt:

-Cô…sao bụng cô to thế này?

Mai mỉm cười:

-Con có thai mà mẹ, cũng sắp sinh rồi, là 1 bé trai đó.

Tuấn và mẹ anh nghe vậy thì sốc ngất, không ngờ vấn đề lại nằm ở chính anh chứ không phải vợ, vậy mà trước kia anh đã nghe lời mẹ đuổi vợ đi.

Lúc đó, chồng Mai bước vào, là 1 người đàn ông cao to phong độ, anh ôm lấy vợ rồi đưa chiếc phong bì cho cô. Mai nhận phong bì dơ ra trước mặt mẹ chồng:

-Nghe nói chính mẹ muốn mời con đến đám cưới này phải không? Con cũng muốn đến chung vui lắm, nhưng thôi nhìn thế này là được rồi, có vẻ hạnh phúc đấy, nhưng..mẹ phải đối xử tốt với nàng dâu mới nhé, vì chắc là cô ta cũng vô sinh như con thôi.

Mẹ chồng giận nóng mặt nhìn con dâu cũ:

-Cô..cô.

Mai liền nói:

-À, đây, 20 ngàn đô quà cưới cho anh Tuấn nhé mẹ, lấy số tiền này chữa bệnh vô sinh cũng được, mẹ nhận đi, trước kia mẹ cho con 200 ngàn mà, giờ con trả lại mẹ như thế này có phải quá nhiều không?

Nói rồi, Mai và chồng ra xe rời đi và để lại mẹ con Tuấn với sự lo âu trùm kín suốt buổi hôn lễ đó.

Thethaovaxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Mẹ chồng , hạnh phúc gia đình , tâm sự , nghi ngờ con dâu