Nghi án người phụ nữ bị sát hại, đốt xác giữa cánh đồng
Thứ sáu, 09/11/2018 22:49

Buổi sáng, người dân đi làm đồng bàng hoàng phát hiện một thi thể bị đốt cháy giữa cánh đồng.

Ngày 9/11, ông Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hải Phòng cho biết phòng PC02 đang phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng điều tra vụ việc một phụ nữ trẻ nghi bị sát hại, thiêu xác giữa cánh đồng.

Nghi án người phụ nữ bị sát hại, đốt xác giữa cánh đồng - 1

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi tại hiện trường (Ảnh: KSĐP)

Trước đó, vào trưa cùng ngày, phòng PC02 nhận được tin báo từ Công an huyện Tiên Lãng về việc tại xã Kiến Thiết, người dân phát hiện một thi thể nữ bị đốt cháy nằm giữa cánh đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, giám định tử thi. Quá trình giám định xác định tử thi là nữ, tuổi từ 25 - 30 tuổi.

Sau khi phát tin báo tìm người nhà nạn nhân theo đặc điểm nhận dạng của thi thể, đã có người nhà từ xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng đến nhận.

Cùng ngày, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Suốt, Chủ tịch UBND xã Quang Phục cho biết nạn nhân là chị Nguyễn Thị H (SN 1990, trú tại xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng). Chị H đã lấy chồng ở huyện Vĩnh Bảo, tuy nhiên thời gian gần đây xảy ra trục trặc nên chị H quay trở lại địa phương mở quán cắt tóc, gội đầu để kinh doanh.

"Theo lời người nhà nói với lực lượng công an thì bản thân chị H có nhiều mối quan hệ phức tạp. Chị H đi khỏi nhà từ tối 7/11 nhưng đến sáng hôm sau không thấy về, gia đình vẫn nghĩ người nhà mình đi công việc nên không trình báo. Đến chiều 9/11, khi nhận được thông báo từ công an xã Kiến Thiết, tổ chức rà soát địa bàn, chúng tôi phát hiện có chị H phù hợp với đặc điểm nạn nhân", ông Suốt thông tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Giết người đốt xác , án mạng , tin pháp luật