Nam thanh niên tử vong bí ẩn khi bỏ lại xe máy ở ven đường
Thứ năm, 12/04/2018 17:41

Công an TP.Hải Phòng đang điều tra, làm rõ cái chết của một nam thanh niên sau khi bỏ lại xe máy ven đường. Cái chết của nạn nhân vẫn còn nhiều bí ẩn.

Ngày 12/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Văn Quang – Trưởng Công an xã Mỹ Đức (huyện An Lão, TP.Hải Phòng) cho biết, vừa qua người dân địa phương có trình báo về việc một chiếc xe máy chưa rõ chủ nhân bị bỏ lại ven đường. Người điều khiển xe máy sau đó được xác định đã tử vong.

Xã Thái Sơn, huyện An Lão, nơi phát hiện anh Đ. tử vong (Ảnh Google Maps)

“Khoảng 20h ngày 4/4, quần chúng nhân dân có tới ban Công an xã Mỹ Đức để trình báo về việc phát hiện một xe máy Honda SH Mode bị bỏ lại ven đường thuộc tỉnh lộ 362. Công an xã sau đó đã tới hiện trường ghi nhận sự việc và trình báo lên Công an huyện An Lão”, ông Quang thông tin.

Cũng theo ông Quang, trong khi các đơn vị chức năng đang xác minh chủ nhân của chiếc xe máy thì đến ngày 8/4, người dân đã phát hiện thi thể một nam thanh niên trên sông Đa Độ (đoạn chảy qua xã Thái Sơn, huyện An Lão). Nam thanh niên này tên là Đ. (quê quán tại huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng, thường trú tại một quận nội thành Hải Phòng).

Cơ quan công an xác định anh Đ. là người điều khiển chiếc xe SH kể trên vào buổi tối ngày 4/4. Chiếc xe máy này anh Đ. mượn của một người bạn.

“Theo tôi được biết, giám định pháp y đối với thi thể của anh Đ. chưa cho thấy dấu vết của tác động ngoại lực. Việc xác định anh Đ. tự tử hay bị sát hại thì Công an huyện An Lão, Công an TP.Hải Phòng đang điều tra, làm rõ. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của anh Đ. đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục”, ông Quang cho biết.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nam thanh niên bỏ lại xe máy ven đường , tử vong , tử vong bí ẩn